Cuộc sống thượng lưu của Ronaldo và Neymar
Thứ ba, 12/12/2017 20:08

Neymar đang đi trên bước đường của Ronaldo, và 2 siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới này sắp có dịp chạm trán nhau tại vòng knock-out Champions League 2017/18.

Neymar từng đối đầu với Ronaldo nhiều lần ở La Liga, nhưng lần này khi PSG đụng độ Real ở Champions League, cả hai gặp nhau với tâm thế rất khác. Neymar đã không còn sống dưới cái bóng của Messi mà đường hoàng trở thành trụ cột của đội bóng Pháp, một thế lực mới của bóng đá châu Âu.

Cuộc sống thượng lưu của Ronaldo và Neymar - Ảnh 1.

Cuộc sống thượng lưu của Ronaldo và Neymar - Ảnh 2.

Ronaldo - Neymar không chỉ là cuộc đối đầu thú vị trên sân cỏ. Cả hai còn có nhiều nét tương đồng, ở cuộc sống bên ngoài bóng đá.

Thời trang, những mỹ nhân, siêu xe, chuyên cơ, làm người mẫu, những hợp đồng quảng cáo hàng triệu đô. Không gì Ronaldo có mà Neymar không. Nếu so sánh ở độ tuổi 25, Neymar chẳng kém cạnh Ronaldo ngày xưa bao nhiêu.

Cả Ronaldo lẫn Neymar đều là một "tay chơi" đúng nghĩa, khi hẹn hò với biết bao người đẹp trên thế giới. Ronaldo được ngưỡng mộ khi sánh đôi với siêu mẫu Irina Shayk khi xưa bao nhiêu thì tiền đạo người Brazil cũng không kém cạnh với bạn gái cũ là nữ diễn viên đồng hương Bruna Marquezine.

Cuộc sống thượng lưu của Ronaldo và Neymar - Ảnh 3.

Cuộc sống thượng lưu của Ronaldo và Neymar - Ảnh 4.

Năm 2009, Ronaldo tự hào là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới thì đến 2017, Neymar cũng phá vỡ mọi kỷ lục về chuyển nhượng với bản hợp đồng 222 triệu euro đầu quân cho PSG. Lương của Neymar vào loại khủng nhất châu Âu với 500.000 bảng mỗi tuần sau thuế, trong khi Ronaldo "chỉ" có 350.000 bảng mỗi tuần. Nhưng bù lại công việc quảng cáo, làm đại diện thương hiệu giúp Ronaldo trở thành cầu thủ kiếm tiền số một thế giới.

Nổi tiếng, đẹp trai, giàu có, tài năng, không có gì khó hiểu khi Neymar lẫn Ronaldo được nhiều phụ nữ vây quanh và có lối sống xa hoa, ồn ào. Neymar giống với Ronaldo nhiều hơn là giống với Messi và đó là lý do anh quyết định rời Barca để đi trên con đường riêng. Một ngày nào đó, Neymar sẽ thay thế CR7 thành biểu tượng quyền lực - kinh doanh hàng đầu giới cầu thủ.

Cuộc sống thượng lưu của Ronaldo và Neymar - Ảnh 5.

Cuộc sống thượng lưu của Ronaldo và Neymar - Ảnh 6.

Nhưng hiện tại, Ronaldo vẫn xếp trên Neymar một bậc. Cuộc đối đầu giữa Real - PSG vào tháng 2 tới sẽ là cơ hội cho Neymar làm nên một cuộc soán ngôi, hoặc Ronaldo tiếp tục khẳng định vị thế số một của bản thân.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ronaldo , Neymar , siêu sao bóng đá