Cuộc sống sang chảnh, giàu có triệu đô của người tình tin đồn Trường Giang
Thứ ba, 13/02/2018 16:49

Trước những đồn đoán về chuyện tình cảm với Trường Giang, mới đây hot girl Sam lại làm giới trẻ choáng váng khi tiết lộ khối tài sản khổng lồ có trị giá 2 triệu USD.

Hot girl Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ đầu 9x được nhiều người biết đến và yêu mến trong thời gian qua. Vẻ ngoài xinh xắn, khả ái, má lúm đồng tiền của Sam khiến nhiều người chú ý. Xuất thân là 1 hot girl đời đầu tiên, đến nay cô vẫn là một trong những cái tên được nhiều người biết đến.

cuoc song sang chanh, giau co trieu do cua nguoi tinh tin don truong giang hinh anh 1

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, từng là một trong những hot girl nổi tiếng một thời tại TP.HCM. Gần đây, Sam được nhiều cư dân mạng quan tâm người khi trên trang cá nhân của mình, Sam thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật "quá mức cho phép" với Trường Giang.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Sam tiết lộ, ở tuổi 27, cô có trong tay 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng). Năm 20 tuổi, cô từng đặt mục tiêu đến trước năm 30 tuổi phải có 1 triệu USD, nhưng bây giờ dù chỉ vừa tròn 27, cô đã có gấp đôi con số trên.

cuoc song sang chanh, giau co trieu do cua nguoi tinh tin don truong giang hinh anh 2

Trước tiết lộ thông tin này của Sam, nhiều fan đã soi và nhận ra cô nàng đúng là có cuộc sống rất sanh chảnh và giàu có khi không ít lần khoe những món đồ hàng hiệu cùng những tài sản khác như nhà, xe ô tô…khiến nhiều fan choáng váng, thầm ghen tỵ.

Năm 2008, Sam trở thành quán quân của cuộc thi Ngôi sao thời trang, sau đó hình ảnh của cô gái bé bỏng này gắn liền với danh xưng “hot girl số 1 Sài Gòn” xuất hiện dày đặc trên khắp mặt báo. Cô nàng sau đó cũng nhận được không ít hợp đồng quảng cáo béo bở, tất nhiên cùng với số tiền thù lao cũng béo bở không kém.

Tiếp đến là khi những món hàng hiệu xa xỉ thường xuyên được hot girl Sam “diện” khi xuất hiện trước công chúng khiến không ít người “choáng váng”. Quần áo hay phụ kiện mà hot girl Sam đang sở hữu có giá từ vài chục triệu đồng cho tới hàng trăm triệu đồng.

Sam làm fan khá bất ngờ về độ chịu chi, chịu chơi khi cũng sở hữu những món đồ hàng hiệu thì cô tiếp tục gây ngạc nhiên khi cô mạnh tay mua ô tô tiền tỷ trở nên.

cuoc song sang chanh, giau co trieu do cua nguoi tinh tin don truong giang hinh anh 3

cuoc song sang chanh, giau co trieu do cua nguoi tinh tin don truong giang hinh anh 4

Sam tự tay sắm cho mình “xế hộp” hạng sang ở tuổi đời còn rất trẻ. Chiếc xe hơi Sam đang sở hữu có màu trắng và trị giá lên đến hàng tỉ đồng.

Theo Sam chia sẻ, do tính chất công việc cần di chuyển nhiều nên cô đã quyết định mạnh tay sắm “xế hộp” để tiện cho công việc cũng như cuộc sống cá nhân.

cuoc song sang chanh, giau co trieu do cua nguoi tinh tin don truong giang hinh anh 5

cuoc song sang chanh, giau co trieu do cua nguoi tinh tin don truong giang hinh anh 6

cuoc song sang chanh, giau co trieu do cua nguoi tinh tin don truong giang hinh anh 7

Tiếp tục gây bất ngờ cho fan khi Sam mua nhà cho riêng mình. Nhà thường là tài sản vô cùng lớn và rất khó sở hữu. Tuy nhiên, sau thời gian lao động hăng say, hot girl Sam đã tự tay mua cho mình được căn nhà khang trang tại Quận 7. Điều này càng cho thấy cuộc sống xa hoa và đầy đủ mà Sam đang có.

cuoc song sang chanh, giau co trieu do cua nguoi tinh tin don truong giang hinh anh 8

cuoc song sang chanh, giau co trieu do cua nguoi tinh tin don truong giang hinh anh 9

Ngoài ra, Sam còn không tiếc tiền để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho mình. Trong tiệc sinh nhật tròn 27 tuổi của mình, hot girl Sam khiến nhiều người kinh ngạc khi tổ chức buổi tiệc vô cùng hoành tráng tại một nhà hàng nổi tiếng ở TP.HCM. Được biết, bữa tiệc này có tổng chi phí "khủng".

Nhìn cuộc sống giàu sang khi tuổi đời còn quá trẻ của cô nàng hotgirl này khiến nhiều người trẻ mơ ước và thầm ganh tỵ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: người tình tin đồn Trường Giang , hotgirl Sam , Trường Giang