Cuộc sống 'khó ngờ' của các mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài
Chủ nhật, 06/08/2017 08:55

Thay vì ở lại Việt Nam và cống hiến cho nghệ thuật, những người đẹp này lại chọn một con đường khác, bình yên hơn bên cạnh gia đình nhỏ và sự nghiệp riêng của mình.

Hồng Ngọc

Cuộc hôn nhân đầu tiên của nữ ca sĩ Hồng Ngọc với nhạc sĩ Minh Nhiên tan vỡ sau một khoảng thời gian chung sống. Cô quyết định đi lưu diễn tại Mỹ để tìm hiểu thị trường mới, một phần để nguôi ngoai nỗi buồn từ cuộc hôn nhân cũ.

Cuộc sống

Hồng Ngọc bên cạnh gia đình nhỏ

Chính tại mảnh đất xa lạ này, Hồng Ngọc gặp gỡ Thomas Tâm và cũng là người chồng hiện tại của cô. Thomas đến với Hồng Ngọc như một người bạn tri kỷ đã giúp cô quên đi hết những nỗi buồn khi trước. Thomas Tâm là một doanh nhân trong lĩnh vực nghệ thuật. Không chỉ giúp đỡ Hồng Ngọc về mặt tinh thần, anh còn là một quản lý hỗ trợ đắc lực cho công việc ca hát của cô tại hải ngoại.

Cuộc sống

Mới đây, cô có một chuyến nghỉ mát cùng gia đình của mình

Cũng nhờ cuộc hôn nhân này, Hồng Ngọc hoàn toàn lột xác từ một cô gái gai góc, bụi bặm thành một người phụ nữ đằm thắm, dịu dàng và sống vì gia đình. Một phần do lối sống của gia đình chồng đã khiến cô thay đổi. Hồng Ngọc từng chia sẻ rằng gia đình chồng của cô tuy ở nước ngoài nhưng rất truyền thống. Hồng Ngọc phải ăn mặc kín đáo hơn, nhỏ nhẹ hơn trong cách ứng xử.

Cuộc sống

Hồng Ngọc cũng vừa trở về Việt Nam chúc mừng cho liveshow của
Đàm Vĩnh Hưng và tham gia một chương trình truyền hình

Hiện tại, Hồng Ngọc đã có 3 người con. Cô vẫn đi hát tại hải ngoại và thỉnh thoảng về Việt Nam để tham gia một số chương trình hay đơn giản chỉ để thăm bạn bè. Hồng Ngọc cho hay, cô vẫn chưa có kế hoạch cho ra một sản phẩm âm nhạc mới hay tổ chức một show diễn riêng cho mình.

Ngọc Quyên

Từ sau khi tham gia bộ phim “Mỹ nhân kế” năm 2013 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ngọc Quyên bất ngờ lên xe hoa và theo chồng định cư ở Mỹ. Ngọc Quyên chia sẻ, cô chưa từng thấy hối hận khi từ bỏ sự nghiệp để làm một người vợ, một người mẹ.

Cuộc sống

Ngọc Quyên cùng chồng

Ở Mỹ, Ngọc Quyên bắt tay vào kinh doanh để tự tìm cho mình một khoản thu nhập riêng. Có một khoảng thời gian người ta nhìn thấy hình ảnh của Ngọc Quyên bán mỹ phẩm ở khu Phúc Lộc Thọ, rồi bàn tán về cuộc sống của cô. Công chúng cho rằng Ngọc Quyên theo chồng phải chịu khổ thay vì có thể sống một cuộc sống sung sướng nếu tiếp tục ở lại Việt Nam.

Cuộc sống

Ngọc Quyên chia sẻ, con trai chính là động lực lớn nhất của cô

Thị phi vẫn bám lấy dù đã tránh xa thế giới showbiz đến nửa vòng trái đất khiến cho Ngọc Quyên và chồng không ít lần xảy ra mâu thuẫn. Cuộc sống hiện tại của Ngọc Quyên đã trở lại bình thường và cô hiện rất hạnh phúc bên chồng và con trai.

Cuộc sống

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Quyên trong kế hoạch quảng bá bộ
phim"Mẹ Chồng"

Mới đây, Ngọc Quyên quay về Việt Nam để tham gia bộ phim “Mẹ chồng”. Đây cũng là sản phẩm nghệ thuật đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Ngọc Quyên sau 4 năm vắng bóng.

Kim Hiền

Trải qua một cuộc hôn nhân sóng gió với DJ Phong, Kim Hiền cuối cùng cũng tìm được bến đậu đích thực cho mình khi kết hôn lần 2 cùng doanh nhân Andy. Cô quyết định dẫn theo con trai riêng cùng chồng sang Mỹ định cư.

Cuộc sống

Kim Hiền có cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 con

Kim Hiền khá hạnh phúc với cuộc hơn nhân thứ 2 khi chồng của cô là một người vô cùng tâm lý và yêu thương cậu con trai riêng của vợ. Năm 2015, Kim Hiền hạ sinh cô con gái thứ 2 tại Mỹ.

Cuộc sống

Rất dễ bắt gặp hình ảnh ầy hạnh phúc này của gia đình Kim Hiền

Trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường vô cùng hạnh phúc của cô cùng gia đình. Cô chia sẻ lý do giúp cô có được một gia đình viên mãn: “Nhiều người hỏi Hiền vì sao qua đây có thể lấy lại cân bằng nhanh với hoạt động, công việc và gia đình như vậy, thì thật sự chẳng ai có thể làm điều đó một mình. Hiền may mắn có một gia đình tuyệt vời, một người chồng thấu hiểu Hiền với những lựa chọn sáng suốt”.

Gần đây nhất, Kim Hiền trở về Việt Nam tha gia bộ phim truyền hình “Yêu thuê”.

Helen Thanh Đào

Helen Thanh Đào từng là một nữ diễn viên hoạt động tại Việt Nam lẫn Đài Loan. Cô từng có một người chồng Đài Loan và cuộc hôn nhân này đã mang lại cho cô không ít thị phi. Helen Thanh Đào quyết định ly dị khi bị chồng hành hung.

Cuộc sống

Helen Thanh Đào và chồng cũ

Hiện tại cô vẫn đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Vào tháng 6/2017, Helen Thanh Đào trở về nước, cho xuất bản một tập sách riêng về đời sống thường nhật của cô ở Đài Loàn và trong thời gian tới cô sẽ mang một nhãn hiệu mì kéo sợi về Việt Nam.

Cuộc sống

Hiện tại, Helen Thanh Đào vẫn độc thân

Cuộc sống

Hình ảnh của cô trong cuộc gặp dỡ báo chí Việt Nam vào tháng 6/2017

Tại Đài Loan, Helen Thanh Đào cũng tham gia vào các hiệp hội bảo vệ quyền con người. Có thể nói, cuộc sống hiện tại của cô không còn liên quan nhiều đến nghệ thuật. Helen Thanh Đào đang tận hưởng một cuộc sống độc thân với công việc kinh doanh và các hoạt động xã hội của mình.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Sao Việt , Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài , Cuộc sống của mỹ nhân Việt