Cuộc sống ít biết của Yến Vy sau 11 năm 'trốn' showbiz Việt sang Mỹ
Thứ sáu, 08/02/2019 15:40

Tại Mỹ, Yến Vy tất bật với công việc cá hát và chăm sóc mái ấm nhỏ. Những ngày Tết, cô vẫn chạy show bình thường.

Sau scandal đời tư năm 2005, Yến Vi sang Mỹ sinh sống và kết hôn với một Việt kiều - chủ tiệm nail ở California. Đám cưới của họ diễn ra giản dị và kín đáo để tránh sự quan tâm của dư luận.

Từ khi sang Mỹ, Yến Vy sống kín tiếng. Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu cởi mở hơn. Cô sử dụng mạng xã hội, đăng ảnh và giao lưu cùng mọi người.

Cuộc sống ít biết của Yến Vy sau 11 năm

Tại hải ngoại Yến Vy khá đắt show.

Tại hải ngoại, Yến Vy tiết lộ lịch diễn của cô khá dày đặc. Nhiều khi cô bị ốm do thời tiết thay đổi vì chạy show nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, bù lại, cô cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ, yêu thương của kiều bào khắp nơi. Vì di chuyển nhiều và ít ngủ nên nữ ca sĩ tranh thủ chợp mắt trên máy bay.

“Có những lúc tôi ngã bệnh, bị ho và cảm nặng vì thời tiết quá lạnh. Song có lẽ nhờ trời thương nên cứ tới gần ngày diễn ra show là tôi kịp bình phục sức khoẻ ổn định, phục vụ khán giả” – Yến Vy tâm sự.

Cuộc sống ít biết của Yến Vy sau 11 năm

Thời gian gần đây, Yến Vy có dịp về Việt Nam thực hiện các bộ ảnh áo dài.

Suốt 11 năm qua, Yến Vy luôn hướng về quê hương, muốn về quê đón Tết nhưng vẫn chưa có cơ hội.

Dù bận rộn với công việc nhưng Yến Vy vẫn cố gắng gìn giữ những bản sắc dân tộc. Những ngày cận Tết, cô dành thời gian mua sắm các vật dụng trong nhà. Như những kiều bào ở hải ngoại, ngày Tết nhà cô không thể thiếu các món ăn truyền thống như bánh chưng, bánh tét, dưa món củ kiệu…

“Năm nào tôi cũng mua để trong nhà cho có không khí Tết. Nhà bên Mỹ sẽ không trang trí Tết trang hoàng như nhà bên Việt Nam vì chúng tôi không có nhiều thời gian. Những ngày cuối năm, tôi rất bận, chạy show và đi biểu diễn phục vụ kiều bào trên khắp tiểu bang toàn nước Mỹ và cả Toronto, Montreal, Vancouver- Canada", cô nói.

Cuộc sống ít biết của Yến Vy sau 11 năm

Sống qua quê, Yến Vy vẫn giữ gìn những giá trị truyền thống của dân tộc.

Đối với Yến Vy, cô vẫn thích nhất là Tết âm lịch. “Vì đó là tết cổ truyền từ bao đời nay. Tôi thích nhất là gần Tết lại đi chợ đêm mua hoa mai, hoa đào... trưng trong nhà, rồi nào là bánh mứt, hạt dưa, chuẩn bị những bao lì xì để mừng tuổi ông bà, cha mẹ và trẻ con” – Yến Vy nhớ lại.

Trong 3 ngày Tết cổ truyền, Yến Vy vẫn chạy show bình thường. “Tôi tranh thủ ăn Tết trong những lúc đi show luôn” – cô nói.

Cuộc sống ít biết của Yến Vy sau 11 năm

Yến Vy nóng bỏng trong trang phục biểu diễn.

Sau bao mùa xuân xa quê, Yến Vy cảm nhận người Việt dù ở bất cứ đâu cũng luôn nhớ và gìn giữ Tết cổ truyền dân tộc.

Theo đó, khi nữ ca sĩ đi hát ở cộng đồng người Việt đâu đâu cũng tổ chức múa lân, múa rồng, có cả chợ hoa… “Dù không thật to như đường hoa Nguyễn Huệ, nhưng cũng làm tôi nao nao, bồi hồi nhớ không khí quê nhà vì ai ai cũng mặc áo dài truyền thống trong những ngày Tết”.

Sau thời gian chạy show, Yến Vy sẽ đi chùa người Việt để thắp hương, cúng dường cũng như đọc kinh để cầu bình an, sức khoẻ cho gia đình và người thân.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Yến Vy , sao việt