Cuộc sống hiện tại của cháu bé bị mẹ ép uống thuốc diệt cỏ vì nghi ăn cắp 7 ngàn đồng
Thứ sáu, 20/10/2017 10:18

Quá sợ hãi vì bị mẹ bạo hành, Q. và D. bám vào cột nhà ở sân, van xin mẹ đừng đuổi đi thì càng bị mẹ đánh nhiều hơn. Cháu D. sau đó đã cầm chai thuốc diệt cỏ uống.

Liên quan tới vụ việc người mẹ ép 2 con thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ vì mất 7 nghìn đồng xảy ra ở xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, người nhà cháu bé cho biết: ""Đến lúc này, cháu Trần Quang D. (SN 2003) đã được về nhà, ăn uống được nhưng vẫn đang uống thuốc và theo dõi sức khỏe".

7k-1

Trao đổi với Infonet, ông Nguyễn Tiến Sừ - Phó trưởng Công an huyện Bảo Thắng cho biết: "Trong sáng 19/10, cơ quan công an đã cho dựng lại hiện trường tại nhà cháu bé. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, chưa có kết quả cuối cùng. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ họp tất cả các ban ngành rồi cung cấp thông tin chính thức".

Trước đó, chiều 18/9, chị Nguyễn Thị Lan (SN 1983, trú tại thôn Tiến Cường, xã Gia Phú) đi mua sữa cho con trai thứ 3 (gần 1 tuổi) về còn thừa 7 nghìn đồng đã mang cất đi. Nhưng một lúc sau, không tìm không thấy số tiền trên nên Lan đã tra hỏi 2 con trai là Trần Quang D. (16 tuổi) và Trần Minh Q. (13 tuổi).

7k-2

Cháu bé bị mẹ ép thuốc sâu đã bình phục.

Lan vừa tra hỏi, vừa đánh con. Thậm chí, Lan còn bắt con mình tìm dây thừng treo lên xà nhà tự thắt cổ nhưng không thành. Tiếp đó, Lan ép các con chui vào bao tải, nhảy xuống ao. Sợ bị mẹ đánh, cháu D. và Q. đã lần lượt nhảy xuống ao nhưng khi ngạt nước phải bò lên bờ và van xin mẹ tha.

Lan tiếp tục dọa 2 con uống chai thuốc diệt cỏ có sẵn trong nhà. Hai cháu không uống, Lan bắt cởi hết quần áo rồi đuổi các con ra đường. Quá sợ hãi, Q. và D. bám vào cột nhà ở sân, van xin mẹ đừng đuổi đi thì càng bị mẹ đánh nhiều hơn. Cháu D. sau đó đã cầm chai thuốc diệt cỏ uống. Thấy vậy, Lan vội vàng mượn xe máy đưa con đi viện cấp cứu.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: cháu bé bị mẹ ép uống thuốc diệt cỏ , nghi ăn cắp 7 ngàn đồng mẹ bắt con uống thuốc diệt cỏ , nghi ăn cắp 7 ngàn đồng