Cuộc sống êm dịu, nhẹ nhàng hơn cùng túi xách thương hiệu Idiva
Thứ ba, 04/09/2018 19:19

Angel Phạm mới “trình làng” thương hiệu túi xách “mini bag” mang tên Idiva đã khiến xu hướng túi xách nhỏ xinh ngày càng trở nên phổ biến.

Những kiểu váy trắng đẹp tượng trưng cho sự thanh khiết, nhẹ nhàng, dịu dàng và một vẻ đẹp tinh khôi, có lẽ đây là lý do Angel Phạm thường ưa thích mặc chúng vào những dịp đặc biệt.

angel-pham-49-1-xahoi.com.vn-w580-h869

Son hồng ngọt ngào cũng đem đến cho Angel Phạm sự ngây thơ trong trẻo 
nhưng cũng không kém phần tinh tế

Bằng những kĩ thuật trang điểm “tone hồng” của Angel Phạm, sự kết hợp nhẹ nhàng từ lớp nền mỏng nhẹ, eyeliner quyến rũ và long mày sắc sảo luôn tạo cho cô nét tự nhiên nhưng vẫn toả sáng nhất.

angel-pham-49-2-xahoi.com.vn-w580-h666

Không cần đến lớp nền quá dày, không cần đánh mắt cầu kì, cũng không cần quá nhiều
tạo khối cho gương mặt thanh thoát

Angel Phạm lựa chọn chiếc váy 2 dây, khoe bờ vai thon thanh mảnh và chân váy dài xếp li nữ tính, quyến rũ với màu trắng thanh lịch và sang trọng, tôn lên tông son hồng baby đáng yêu và thời trang. Chiếc đầm trắng tinh khôi, trong sáng đã trở thành một item không thể thiếu của Angel Phạm. Với vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, trẻ trung những không kém phần sang trọng, cô thật quyến rũ trong chiếc đầm trắng 2 dây cúp ngực. Angel Phạm thích mặc những trang phục màu trắng vì nó có cảm giác làm cho cuộc sống nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

angel-pham-49-3-xahoi.com.vn-w580-h869

Một chiếc đầm trắng sang trọng và quý phái xuát hiện nổi bật, quyến rũ
trong mùa “Thu- Đông” năm nay

Túi xách Idiva lấy cảm hứng từ vùng đất mặt trời mọc rực rỡ, thắm tươi Nhật Bản mang đến sự hiện đại, nổi bật cho bạn trẻ. Với gam màu đỏ năng động hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ cho các cô nàng sành điệu. Được thiết kế nắp gập đóng tiện dụng, chiếc túi Idiva xinh xắn chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong những buổi dạo phố và tiệc tùng cùng bạn bè. Cô nhấn nhá vẻ đẹp thơ mộng của Núi Phú Sĩ màu trắng lên bề mặt đỏ tươi của túi xách. Với người dân Nhật Bản, núi Phú Sĩ trở thành “ngọn núi thiêng”, “ngọn núi thần” che chở cho nước Nhật, đem đến sự tốt lành, may mắn.

angel-pham-49-4-xahoi.com.vn-w580-h869

Bộ đầm trắng rất dễ trong việc phối màu, phối phụ kiện. Angel Phạm hoàn toàn tự tin
khi kết hợp chiếc túi Idiva tinh tế sang trọng cùng đôi giày cao gót sắc đỏ 
nổi bật kiêu kỳ

Dòng túi xách Idiva với kiểu dáng nhỏ gọn tạo cảm giác nhẹ nhàng bay bổng khi đi dạ tiệc, không rườm rà và nặng nề như những chiếc túi to truyền thống, đồng thời, túi Idiva còn tô điểm thêm nét xinh xắn cho phong cách thời trang của người sử dụng. Những chiếc túi xách này mang vẻ đẹp nữ tính, cổ điển và đáng yêu không kém cạnh một chiếc túi cỡ lớn. Angel Phạm đã khéo léo thu nhỏ kích cỡ của chúng lại. Ý tưởng tối giản này giúp các cô nàng tiết kiệm kha khá chi phí, bắt kịp dòng chảy của thời trang. Chúng ta có thể thấy rõ xu hướng này trong bộ sưu tập túi xách của thương hiệu Idiva.

angel-pham-49-5-xahoi.com.vn-w580-h869

“Hot mom” Angel Phạm đã kết hợp cùng với một chiếc túi xách màu đỏ Idiva. Cô còn tô điểm
đôi chân thon dài bằng đôi giày cao gót đỏ toát lên được nét quyến rũ, quý phái và gợi cảm.

Angel Phạm thật lôi cuốn với vẻ ngoài đầy nữ tính, thanh lịch cùng một chiếc váy sắc trắng tinh khôi và cũng không hề thiếu đi sự quyến rũ khi khéo léo kết hợp cùng một đôi giày cao gót đỏ. Cô chọn chiếc váy trắng ôm sát để tôn lên những đường cong gợi cảm và chân váy dài xếp li tạo cảm giác như đôi chân thon dài hơn.

Uyên Miu (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Angel Phạm , Túi xách Idiva