Cuộc sống của 'Hoa hậu' Mỹ Xuân sau 5 năm ra tù?
Thứ sáu, 11/08/2017 14:41

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao Hoa hậu Mỹ Xuân đánh mất tất cả với scandal bán dâm.

hoa-hau-my-xuan-ban-dam 1

Mỹ Xuân được biết đến với danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó, cô từng giành giải nhất cuộc thiNgười đẹp Sóc Trăng.

hoa-hau-my-xuan-ban-dam 2

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, hoa hậu Mỹ Xuân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi bị phanh phui là "má mì" của một đường dây chuyên môi giới các Hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô. Ngày bị bắt, cô khóc sưng mắt và gục đầu vì tủi hổ.

hoa-hau-my-xuan-ban-dam 3

Sau khi ra tù, Mỹ Xuân tái xuất làng giải trí khi tham gia MV mới của ca sĩ Quách Tuấn Du.

hoa-hau-my-xuan-ban-dam 4

Tuy nhiên, việc để lộ những hình ảnh nhạy cảm khiến người xem có cái nhìn không hay về hình ảnh của cựu Hoa hậu này. Nhiều người cho rằng, Mỹ Xuân đang ngày càng sai lầm khi chọn cách đánh dấu sự trở lại bằng những hình ảnh sexy. Bên cạnh đó, cũng có người ủng hộ sự tự tin hòa nhập lại cộng đồng của Mỹ Xuân.

hoa-hau-my-xuan-ban-dam 5

Từ đó, Mỹ Xuân dần rút lui khỏi shozbiz Việt. Cô sống khép kín và từ chối trả lời báo chí. Cô dành thời gian chuyên tâm kinh doanh và tận hưởng cuộc sống.

hoa-hau-my-xuan-ban-dam 6

Thi thoảng, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực ăn uống khi tự tay làm khá nhiều loại bánh ngon để bán cho khách. Công việc kinh doanh của Mỹ Xuân chủ yếu là bán hàng trên mạng xã hội nhưng rất đắt khách đến nỗi cô làm miệt mài gần như kiệt sức.

hoa-hau-my-xuan-ban-dam 7

So với thời điểm mới ra tù, cựu Hoa hậu Nam Mekong đã lấy lại thần sắc. Cô ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn trước. Trên trang cá nhân của Mỹ Xuân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè. Thi thoảng, cô cũng họp mặt các đồng nghiệp cũ để cafe tán gẫu hoặc ăn uống. Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của Mỹ Xuân rất lành mạnh và vui tươi.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Mỹ Xuân , Hoa hậu Mỹ Xuân , Hoa hậu Mỹ Xuân sau khi ra tù