Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates có gì đặc biệt?
Thứ tư, 18/04/2018 23:15

Jennifer Gates, một thế hệ mới của dòng họ Gates nổi tiếng đang tham vọng tiếp nối sự nghiệp thành công của cha mẹ mình.

Jennifer Gates, cô con gái cả 21 tuổi của tỷ phú nổi tiếng Bill Gates hiện đang là sinh viên của Đại học Stanford nổi tiếng, từng xếp thứ 5 trong danh sách các trường đại học danh giá nhất của Mỹ. Cô dự kiến sẽ tốt nghiệp trong năm nay. Được biết Eve Jobs, 19 tuổi, con gái của Steve Jobs cũng là một bạn học cùng lớp với Jennifer.

Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates có gì đặc biệt? - 1

Chân dung cô con gái đa tài của Bill Gates

Trên Instagram, Jennifer thường xuyên chia sẻ cuộc sống đầy phiêu lưu.

Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates có gì đặc biệt? - 2

Bức hình Jennifer tận hưởng bầu trời

Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates có gì đặc biệt? - 3

Du lịch vòng quanh thế giới trở thành chuyện hằng ngày của cô

Nhưng Jennifer còn có nhiều thứ hơn cuộc sống giàu sang của mình.

Cô cho biết mình hiện đang theo đuổi lĩnh vực nghiên cứu sinh học ở Stanford, và đặc biệt quan tâm đến trẻ em. Năm 2016, cô tiết lộ với Sidelines rằng cô dự định theo đuổi bằng thạc sỹ về y tế công cộng hoặc theo học thêm tại trường y.

Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates có gì đặc biệt? - 4

Jennifer Gates và mẹ trong một chuyến đi từ thiện đến Tanzania.

Điều chắc chắn Jennifer học được từ cha mẹ là tổ chức các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Quỹ Bill & Melinda Gates, có sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người trên thế giới tặng 2,9 tỷ USD tiền mặt và 700 triệu cổ phiếu Microsoft cho các tổ chức từ thiện. Đặc biệt, Quỹ đã đóng góp gần 3 tỷ USD để giúp nghiên cứu loại bỏ bệnh bại liệt vào năm 2020 hay những hoạt động đáng kể để chống lại các căn bệnh khác như Alzheimer và HIV / AIDS.

Jennifer cũng đầy nhiệt huyết khi nói về niềm đam mê của mình đối với ngựa. Gates đã bắt đầu cưỡi ở tuổi lên 6. "Không ai khác trong gia đình của tôi cưỡi ngựa để thi đấu, nhưng họ thích được đi vòng quanh những con ngựa của tôi và cưỡi chúng khi gia đình đi nghỉ mát", cô chia sẻ.

Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates có gì đặc biệt? - 6

Cô xếp hạng 19 trong bảng xếp hạng của Liên đoàn Cưỡi ngựa Hoa Kỳ

Cô đã giành vị trí đầu tiên trong cuộc thi USEF U25 tại Lexington, Kentucky, cũng như ở giải Mỹ U25 Grand Prix mở rộng tại Hollow Creek, New York. Ngoài ra, Jennifer cũng đang trải qua mối tình một năm ngọt ngào với Nayel Nassar, 26 tuổi, cũng là một tay đua ngựa có tiếng.

Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates có gì đặc biệt? - 7

Jennifer rạng rỡ với niềm yêu thích cưỡi ngựa

Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates có gì đặc biệt? - 8

Hình ảnh ngọt ngào của Jennifer và bạn trai

Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates có gì đặc biệt? - 9

Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm

Bill Gates đã mua toàn bộ đường phố ở Wellington, Florida - được gọi là "thủ đô của người cưỡi ngựa trên thế giới" - vào năm 2016 với giá 37 triệu USD để phục vụ cho sở thích của cô con gái. Người vợ góa của Steve Jobs, Laurene Powell Jobs, có con gái là Eve cũng là một tay đua, đã mua một trang trại với giá 15,3 triệu USD ngay bên kia đường, theo tờ Miami Herald.

Trong khi Bill Gates tự hào có khối tài sản trị giá 90 tỉ USD, ông tiết lộ rằng con của mình sẽ không được kế thừa phần lớn tài sản. Theo báo cáo của Washington Post, Bill và Melinda chỉ cho mỗi đứa trẻ thừa hưởng 10 triệu USD.

Cuộc sống của ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates có gì đặc biệt? - 10

Jennifer luôn gần gũi với người cha nổi tiếng bận rộn

Jennifer được nuôi dạy với quan điểm: hạn chế thời gian sử dụng các thiết bị di động. Bill và Melinda đã đặt ra giới hạn cho con mình chỉ dùng điện thoại 45 phút mỗi ngày cho các trò chơi và một giờ mỗi ngày vào cuối tuần, có thể cộng thêm thời gian khi cần dùng để làm bài tập về nhà.

Và nói đến công nghệ, Jennifer Gates không hoàn toàn tìm đến cha để được tư vấn. Khi được hỏi ai là người sửa máy tính cho mình, Jennifer nói rằng cô ấy cố gắng tự làm: “Thỉnh thoảng sẽ có người giúp tôi. Nhưng bố tôi không phải là người đó. Ông ấy không thực sự tuyệt vậy đâu."

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: ái nữ nhà tỷ phú Bill Gates , Jennifer Gates , con gái bill gates