Cuộc hôn nhân vùi trong “nợ nần” của Kim Thư và Phước Sang trước khi chia tay
Thứ sáu, 16/03/2018 18:55

Hạnh phúc trên nhung lụa chưa được bao lâu, Phước Sang lại vướng vào những khoản nợ nần chồng chất.

Từng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt thập niên trước, Phước Sang từng khiến nhiều người hâm mộ nể phục bởi sự thành đạt từ công việc đến cuộc sống. Những bộ phim điện ảnh của anh thời bấy giờ luôn được công chúng ủng hộ và đón nhận, giúp anh trở thành đại gia giải trí "khét tiếng" showbiz Việt.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Kim Thư và Phước Sang

Gia đình hạnh phúc trước đây của Kim Thư và Phước Sang

Là con gái của ca sĩ Trang Kim Yến nổi tiếng, từ nhỏ Kim Thư đã được làm quen với nghệ thuật ca hát và diễn xuất. Kim Thư ít hơn Phước Sang nhiều tuổi. Khi Phước Sang đã là một ông bầu có tiếng, thì Kim Thư vẫn còn là một cô nhóc tì. Đổi cách xưng hô từ chú – cháu, Kim Thư chuyển sang xưng anh – em với Phước Sang. Kể từ đó, mối duyên của cả hai phát triển rất nhanh chóng và có kết quả viên mãn.

Dù không có một đám cưới chính thức, nhưng gia đình Phước Sang – Kim Thư vẫn đầy đủ sự hạnh phúc, ấm áp như bất cứ gia đình nào khác.

Cuộc sống đủ đầy và sự nghiệp "thăng hoa", tưởng thế là đủ nhưng không, Phước Sang tiếp tục đầu tư lớn cho bất động sản với cả 1.000 tỷ đồng, thế nhưng anh không gặp may mắn. Đổ tiền vào bất động sản đúng thời điểm thị trường bong bóng, năm 2012, doanh nhân Chung Minh bất ngờ tố cáo Phước Sang thiếu nợ gần 5 tỷ đồng. Sự việc này bắt đầu khui ra cuộc sống nợ nần cũng như tấn bi kịch của đại gia ngành giải trí.

Diễn viên Kim Thư từng bật khóc khi chia sẻ về hôn nhân tan vỡ

Diễn viên Kim Thư từng bật khóc khi chia sẻ về hôn nhân tan vỡ

Có những thời điểm, căn hộ 60 tỷ đồng của vợ chồng Phước Sang - Kim Thư liên tục bị các chủ nợ tạt dầu hắc và mắm tôm vào nhà. Mẹ con Kim Thư hàng ngày phải đối mặt với những lời đe dọa, chửi bới và uy hiếp khủng khiếp.

Từ một người đã từng nổi danh đình đám lại tất bật, tần tảo trông nom quán xôi, bán thức ăn nhanh. Kim Thư chia sẻ: "Tôi cũng phải lao vào làm việc, mở tiệm bán xôi, bán cơm phần ở góc ngã tư Pasteur - Võ Văn Tần (TP HCM) để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt gia đình và phụ anh Sang". Có lẽ đây là lý do khiến Phước Sang cảm thấy có lỗi với vợ con, rằng thất bại của bản thân đã làm ảnh hưởng đến các con.

Hiện nay, Kim Thư và Phước Sang đã ly hôn, Kim Thư đã có một cuộc sống bình yên, được nhiều người yêu thương giúp đỡ, Phước Sang cũng dần trở lại trên con đường nghệ thuật.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Kim Thư và Phước Sang , sao việt