Cuộc đời nghiệt ngã của vũ nữ bị tạt a xít, phải đi ăn xin khắp Sài Gòn
Thứ tư, 30/11/2016 16:53

Cẩm Nhung – vũ nữ từng được mệnh danh đẹp nhất Sài Gòn đã có cuộc đời nghiệt ngã, sau khi bị đánh ghen tàn bạo bằng axit.

Vũ nữ đẹp nhất Sài Gòn những năm 50 của thế kỉ XX

Theo những tài liệu ghi lại, Cẩm Nhung sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng theo gia đình di cư vào Nam. Những ngày đầu tại nơi đất khách, khi cuộc sống chưa ổn định thì cha Cẩm Nhung đã qua đời vì bệnh, gia đình chỉ còn lại ba người phụ nữ: mẹ cô, bà vú Sọ và cô.

Không có điều kiện đi học tiếp, Cẩm Nhung xin vào làm tiếp viên trong một nhà hàng. Sau đó lân la làm quen với những bản nhạc, những điệu nhảy trong quán bar của nhà hàng.

cuoc-doi-nghiet-nga-cua-vu-nu-bi-tat-a-xit-phai-di-an-xin-khap-sai-gon-giadinhvietnam.com 1

Cẩm Nhung – vũ nữ từng được mệnh danh đẹp nhất Sài Gòn

Năm 19 tuổi, Cẩm Nhung trở thành gái nhảy chuyên nghiệp khi phong trào nhảy đầm phát triển rầm rộ như nấm mọc sau mưa trên đất Sài Gòn. Thời bấy giờ, với thân hình “điểm 10” cùng những bước nhảy uyển chuyển, Cẩm Nhung được các vũ trường săn đón như hàng độc, như của quý.

cuoc-doi-nghiet-nga-cua-vu-nu-bi-tat-a-xit-phai-di-an-xin-khap-sai-gon-giadinhvietnam.com 2

Cẩm Nhung trở thành gái nhảy chuyên nghiệp

Không lâu sau đó, Cẩm Nhung bị trúng “tiếng sét ái tình” của một người đàn ông đã có vợ, hơn cô hàng chục tuổi. Vừa được người tình bao bọc, vừa được số tiền cát-sê cao ngất hàng đêm, cô gái trẻ đã sớm tạo dựng cho riêng mình cơ ngơi vững vàng. Cô có nhà ở trung tâm Sài Gòn, sống cùng mẹ và bà vú Sọ.

Bị tạt a xít, hủy hoại dung nhan

Thế nhưng, sự kiêu hãnh, tự tin quá mức của cô vũ nữ trẻ đẹp đã là nguyên nhân đẩy cô xuống tận cùng địa ngục. Theo Người đưa tin, vụ đánh ghen vũ nữ Cẩm Nhung bằng hình thức tạt axít diễn ra vào ngày 17 tháng 7 năm 1963 tại Sài Gòn. Đây được xem là vụ đánh ghen tàn bạo và rùng rợn nhất từng được ghi nhận tại thành phố này, gây chấn động cả Sài Gòn và miền Nam trong một thời gian dài. Người đánh ghen không ai khác chính là vợ người tình của Cẩm Nhung.

Vụ tạt axit đã khiến Cẩm Nhung mù lòa, mặt biến dạng, toàn thân đầy sẹo, không thể nhận ra vũ nữ Cẩm Nhung của ngày nào.

cuoc-doi-nghiet-nga-cua-vu-nu-bi-tat-a-xit-phai-di-an-xin-khap-sai-gon-giadinhvietnam.com 3

Vụ đánh ghen vũ nữ Cẩm Nhung bằng hình thức tạt axít diễn
ra vào ngày 17 tháng 7 năm 1963 tại Sài Gòn

Cuộc đời nối tiếp nghiệt ngã

Sauk hi bị hủy hoại toàn bộ nhan sắc, Cẩm Nhung cũng được đưa đi chữa trị nhiều nơi nhưng không thành công. Vài năm sau đó, Cẩm Nhung lao vào đập phá, nghiện ngập, hút thuốc, uống rượu…

Sau khi tiêu tán hết tài sản và hai người thân nhất qua đời, năm 1969, cô ra trước chợ Bến Thành, đeo trên ngực bức hình chụp chung với người tình để ăn xin. Khi có tiền cô lại tiếp tục nghiện ngập.

Cẩm Nhung lê bước hành nghề khắp nhiều tuyến đường ở Sài Gòn sau đó về bến phà Mỹ Thuận ở miền Tây. Bị đưa vào trung tâm nuôi người tàn tật nhưng cô trốn ra tiếp tục ăn xin.

Đúng nửa thế kỷ sau vụ đánh ghen, vào đầu năm 2013, Cẩm Nhung qua đời tại một xóm trọ nghèo ở thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang vì già yếu và bệnh tật.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vũ nữ Cẩm Nhung , Sài Gòn , Cẩm Nhung