Cực ghen tỵ với con giáp này vì quá may mắn, tài lộc ngút trời, tiền tiêu không thiếu thăng quan từ đầu năm 2018
Thứ bảy, 13/01/2018 22:19

Bạn chắc chắn sẽ ghen tỵ với con giáp này vì quá may mắn, tài lộc ngút trời, tiền tiêu không thiếu ngay từ tháng đầu năm Mậu Tuất 2018.

Tử vi tuổi Dậu đầu năm 2018

Tử vi tháng đầu tiên trong năm Mậu Tuất của tuổi Dậu chịu ảnh hưởng nặng nề từ Bệnh Phù hung tinh, chú ý dưỡng sinh, bảo vệ sức khỏe. Đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã hoặc tai nạn xe cộ. Một số người thể trạng yếu càng phải chú ý bảo vệ thân thể, tránh bệnh cũ tái phát, khó mà điều trị dứt điểm. Về phương diện công việc, bên cạnh quý nhân giúp đỡ cũng có tiểu nhân quấy phá. Dù làm gì cũng phải thận trọng, dựa vào sự nỗ lực của mình là chính chứ không trông cậy vào người khác. Làm việc cần tính toán kỹ càng, lập kế hoạch chu toàn sẽ tránh những sai sót không đáng có, đảm bảo vẫn đi tới kết quả khả quan.

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Dậu khởi sắc hơn tháng trước rất nhiều. Tin vui sẽ đến với những người mới thay đổi công việc hoặc mới đi làm, sẽ gặp được quý nhân nâng đỡ, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để phô diễn tài năng, khẳng định năng lực của bản thân, được cấp trên trọng dụng và đánh giá cao.

Phần tài lộc bình ổn, xuất hiện nhiều điểm sáng vào cuối tháng. Những người tuổi Dậu nên chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin vui tài lộc. Các nguồn thu chính và phụ đều tăng lên, chi tiêu không phải đắn đo quá về chuyện tiền nong. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà hứng thú mua sắm của tuổi Dậu lại trỗi dậy, chính thói quen này sẽ khiến bạn hao tốn không ít tiền của, cần phải có kế hoạch kiểm soát tốt hơn.

Sức khỏe của tuổi Dậu không gặp phải trở ngại nào trong tháng đầu năm, nhìn chung nó có xu hướng tốt lên. Tuy nhiên cần đề phòng các căn bệnh vặt, ăn uống cũng cần thanh đạm hơn, hạn chế đồ ăn cay nóng, dầu mỡ để giảm tải áp lực cho gan và thận.

Chuyện tình cảm buồn vui đan xen, có được có mất, quan trọng là bản mệnh suy nghĩ theo chiều hướng nào. Nếu nghĩ theo hướng tích cực thì mọi chuyện sẽ có cơ hội chuyển biến tốt đẹp, ngược lại càng tiêu cực thì càng tạo áp lực cho bản thân và tình cảm cũng gặp nhiều bất lợi hơn là vì thế.

Tài vận khá sáng, có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhưng chủ yếu là Chính Tài vượng, Thứ Tài hầu như không có, không thích hợp đầu tư. Thêm nữa, tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen, cá cược kẻo tiền mất tật mang. Chi phí phát sinh trong tháng này nhiều, bản mệnh liệu cơm gắp mắm, đừng để cuối tháng phải vay mượn tiền bạc. Tình cảm vợ chồng hài hòa bên ngoài nhưng “sóng ngầm” bên trong. Đầu tháng mọi thứ còn có vẻ yên ắng, gia đình sum vầy đón Tết Nguyên Đán, dù chuyện gì không hay xảy ra cũng bỏ qua. Nhưng vì mâu thuẫn không được giải quyết triệt để nên khi có cơ hội chúng bùng phát.

dan-ba-07

Tổng quan tuổi Dậu năm 2018

Năm Mậu Tuất, Tuổi Dậu gặp Chính Ấn do đó mọi chuyện được hanh thông, có cơ hội thăng quan tiến chức. Lại thêm gặp được sao phúc Thiên đức chiếu, nên phải đi xa mới tìm được danh lợi vẻ vang, tuy nhiên thì cần cẩn thận khẩu thiệt thị phi.

Tài lộc:

Người tuổi Dậu năm 2018 tài vận khá là tốt. Năm nay tài chính của bạn khá giàu có. Công việc đầu tư rất có hời, chỉ cần bạn có thể nắm bắt cơ hội tốt thì nguồn lợi nhuận sẽ cao. Song người tuổi Dậu phạm hại Thái Tuế bởi vậy nên dễ bị người khác làm ảnh hưởng và làm hao tài. Nếu ai đó có hỏi mượn tiền của bạn thì nhất định bạn phải suy nghĩ thật kỹ. Cho dù họ có đáng tin đến mấy thì bạn cũng cần phải viết giấy làm bằng chứng kẻo bị mất tiền.

Các hợp đồng được ký kết trong công việc cũng cần phải được chú ý với các điều khoản liên quan đến vấn đề tiền bạc. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng sẽ khiến bạn bị mất tiền. Theo lịch âm 2018, có Chính Ấn tọa Hỏa khố bởi vậy nên năm nay phát tài lớn không có tuy nhiên tài nhỏ sẽ xảy ra liên tiếp. Bạn không cần quá lo lắng.

Sự nghiệp:

Trong năm 2018, sự nghiệp người tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều may mắn. Do có cát tinh phù hộ bởi vậy nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Những người làm công ăn lương có nhiều cơ hội do trưởng bối đưa tới. Chỉ cần bạn nắm bắt tốt thì đều có nhiều kết quả tốt.

Bạn sẽ có điềm lên chức hoặc đổi vị trí công việc tốt hơn. Trên cương vị mới thì sẽ không mấy dễ dàng cho bạn. Hiểm họa từ những đồng nghiệp không hề dễ giải. Song đó sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của bản thân bạn. Bạn hãy chú ý tập trung nhiều hơn trong giai đoạn này. Tương lai tươi sáng sẽ đến với bạn.

Tình duyên:

Năm nay, đường tình duyên của người tuổi Dậu sẽ khá bằng phẳng và không có gì quá nổi bật. Nếu bạn không thường xuyên ra ngoài giao lưu với bạn bè của mình thì rất khó để cho bạn tìm thấy một nửa của mình. Nếu bạn thường xuyên tham gia các hoạt động du lịch với bạn bè và người thân thì cơ hội sẽ lớn hơn. Dù vậy, trong năm nay tình duyên của bạn vẫn được đánh dấu tích cực. Bạn sẽ có vài người bạn mới rất tốt.

Nếu bạn đã kết hôn thì trong năm nay bạn cần phải lưu ý. Có thể việc hôn nhân của bạn sẽ bị phá đám bởi một kẻ thứ 3. Bạn hãy để tâm nhiều hơn đến một nửa của mình và những cảm xúc của chính bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Con giáp , Tài lộc , May mắn , Thăng quan tiến chức