Cứ đặt 5 thứ này ở trước cửa thảo nào Thần tài đến cũng quay đầu bỏ chạy...
Thứ hai, 26/11/2018 13:25

Cổng ra vào hay cửa chính là vị trí phong thủy quan trọng nhất trong nhà, tuy nhiên nhiều gia đình lại bỏ quên điều đó khiến vận may chưa kịp tới xui xẻo đã kéo đến ầm ầm

1. Rác hoặc thùng rác

Theo phong thủy thì cửa chính là nơi thông khí,nơi mọi người đi lại hàng ngày, là điểm kết nối sự riêng tư của gia đình với thế giới bên ngoài nênđược đặc biệt coi trọng. Trong khi đó, nhiều gia đình lại vì tiện lợi mà có thói quen đặt rác hoặc thùng rác ở cửa chính. Rác rưởi sẽ đem lại điều không may mắn, chặn thần Tài vào nhà, vìvậy rác sinh hoạt cần kịp thời vứt ngay, không chất đống trước cửa.

2. Thảm bẩn

Để hạn chế việc làm bẩn sàn nhà thì rất nhiều gia đình thường đặt 1 tấm thảm chân ngay trước cửa. Tất nhiên là nó sẽ nhanh chóng bẩn khi có giày dép giẫm lên. Theo phong thủy học, thảm cửa có thể chặn được vận xấu ở bên ngoài và đem vận xấu trong nhà ra ngoài nên phải thường xuyên thay đổi và giặt thảm sạch sẽ khô ráo.

3. Cây to, tán lá rộng

Mặc dù có nhiều loại cây mang tác dụng hút tài lộc, đuổi tà ma, vận đen nhưng không phải trồng chỗ nào cũng được. Một cây xanh to tán rộng được trồng trước cửa sẽ tạo bóng mát, giúp không khí trong lành, nhưng đồng thời nó cũng chắn mất phần lớn ánh sáng khiến nhà tối tăm, u ám, âm khí phát triển làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự nghiệp của chủ nhà. Cách giải quyết hợp lý nhất là chặt bỏ cây hoặc chặt bớt những tán, cành xum xuê để tạo sự thông thoáng cho nhà mình.

4. Đinh tán trên cửa

Mặc dù hiện tại đã có rất nhiều loại móc treo nhưng nhiều người vẫn giữ thói quen đóng đinh tán trên cửa ra vào để treo đồ. Thế nhưng cửa gỗ lại là căn nguyên tài vận của gia đình, lỗ trên cửa do đinh tạo ra sẽ khiến tài lộc bị thất thoát.

5. Gương ở cửa chính

Đặt gương ở cửa chính khá tiện cho việc chỉnh đầu tóc trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên theo phong thủy, gương là vật có tính phản chiếu, nếu chẳng may bên ngoài có vận xấu thì chiếc gương sẽ khiến cả ngôi nhà bị đen đủi bao trùm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Nguồn SHTT

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: phong thủy , phong thủy cửa ra vào , kiêng kỵ nhà