'Cú chơi ngông' khó hiểu và kỳ lạ của Lê Âu Ngân Anh
Thứ bảy, 12/01/2019 08:25

Một người đẹp đại diện cho quốc gia đi thi Hoa hậu cấp quốc tế thường sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, nhưng với Lê Âu Ngân Anh, cô hầu như chỉ nhận về những chỉ trích và chê bai.

Tự tin hay liều lĩnh quá trớn?

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã trở thành cái tên "hot", thậm chí là một hiện tượng mạng bất đắc dĩ khi sở hữu nhan sắc gây tranh cãi.

Sau đó, cô tiếp tục gây sốc với hàng loạt phát ngôn "bênh vực" nhan sắc của mình như "Tôi đã sửa mũi nhưng môi là tự nhiên", "Nhan sắc thực của tôi không xấu tệ đến vậy".

Sự việc tưởng như đã chìm xuống sau quyết định hủy kết quả cuộc thi của Bộ Văn Hóa vì lý do Ngân Anh vi phạm quy chế.

Nhưng mới đây, cô gái 23 tuổi lại một lần nữa "chơi ngông" khi lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 bất chấp việc không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép.

Lý do được Ngân Anh đưa ra là "việc tham gia cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế là trách nhiệm của một hoa hậu đã đăng quang".

Thậm chí, cô còn thuê một luật sư riêng để làm giấy tờ kiện ngược lại quyết định từ phía Cục. Có thể nói, đây là hành động liều lĩnh chưa từng có trong lịch sử của các Hoa hậu Việt Nam.

Cú chơi ngông khó hiểu và kỳ lạ của Lê Âu Ngân Anh  - Ảnh 1.

Bất chấp chỉ trích từ nhiều phía, Lê Âu Ngân Anh vẫn tự trao cho mình danh hiệu
Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam.

Vậy Lê Âu Ngân Anh có gì mà lại dám đưa ra quyết định liều lĩnh ấy? Cô liệu có chắc mình sẽ giành được kết quả cao tại Hoa hậu Liên lục địa? Ngân Anh có đang tự tin thái quá về nhan sắc của bản thân?

Cái đẹp là cảm nhận thuộc về chủ quan, nhưng với trường hợp của Ngân Anh, gương mặt cô không nổi trội, thậm chí chỉ thua kém nhiều người đẹp khác.

Không khó để nhận ra hình ảnh Ngân Anh tự đăng tải khác hẳn với những khoảnh khắc "kém sắc" mà dân mạng "chộp" được trong các clip cô xuất hiện trước công chúng.

Và dù Ngân Anh có cố gắng tuyên bố rằng "nhan sắc cô không xấu tệ đến vậy" thì công chúng vẫn dễ dàng nhìn được ra những nhược điểm của cô.

Cú chơi ngông khó hiểu và kỳ lạ của Lê Âu Ngân Anh  - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất Lê Âu Ngân Anh tự đăng tải trên trang cá nhân.

Cú chơi ngông khó hiểu và kỳ lạ của Lê Âu Ngân Anh  - Ảnh 3.

Khi đem so với ảnh cắt từ clip, chưa qua chỉnh sửa thì gần như là hai người khác nhau.

Thay vì "cố đấm ăn xôi", Ngân Anh vẫn còn sự lựa chọn khác

Trong nhiều đoạn chia sẻ trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh thường nhắc về gia đình. Cô cho hay rất biết ơn gia đình vì luôn ở bên ủng hộ khi cô gặp khó khăn hay chịu chỉ trích.

Ngân Anh là một cô gái may mắn khi tuổi đời vẫn còn khá trẻ nhưng đã nhận được sự ủng hộ lớn của gia đình trên con đường dấn thân vào làng giải trí. Nhưng có bao giờ Ngân Anh nghĩ rằng cô nên dừng lại, vì bản thân cô và cả gia đình?

Công khai dự thi không giấy phép, kể cả trong trường hợp Ngân Anh đạt thành tích cao thì cô vẫn không được pháp luật Việt Nam công nhận. Các hành xử của cô cũng không phù hợp với thông điệp truyền cảm hứng của một Hoa hậu thực sự.

Cơ hội để dư luận quay lại đồng tình với cô cũng rất mong manh. Và trong quyết định liều lĩnh của mình, Ngân Anh đã đặt gia đình vào tình thế không mấy dễ chịu.

Cú chơi ngông khó hiểu và kỳ lạ của Lê Âu Ngân Anh  - Ảnh 4.

Lê Âu Ngân Anh và mẹ.

Nhìn ở một góc độ khác, Lê Âu Ngân Anh thực ra không chỉ có toàn điểm yếu. Chiều cao 1m73, ba vòng đáng mơ ước 86-58-96, cô là người đẹp có hình thể rất ấn tượng, ngay cả khi xét trên tầm quốc tế.

Cú chơi ngông khó hiểu và kỳ lạ của Lê Âu Ngân Anh  - Ảnh 5.

Ngân Anh khoe dáng gợi cảm tại buổi chụp hình của Hoa hậu Liên lục địa.

Trình đọc vấn của Ngân Anh cũng khá đáng nể. Cô là một trong số ít các thí sinh Hoa hậu có bằng Thạc sĩ tại nước ngoài.

Có thể nói, cô vẫn còn nhiều hướng phát triển rộng mở trước mắt, dù trong làng giải trí hay không. Chỉ tiếc rằng, Ngân Anh đã chọn một con đường bất lợi cho mình.

Thegioitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Lê Âu Ngân Anh , Hoa hậu Liên lục địa 2018 , sao việt