Cụ bà U70 lái xe cán chết người tình vì cụ ông đòi chia tay
Thứ bảy, 14/09/2019 09:53

Cụ bà Janice Bufton, 68 tuổi, đã cán cụ ông Colin Snooks, 70 tuổi dưới bánh xe tải của chính người tình già sau khi ông Colin đề nghị chia tay.

cu ba u70 lai xe can chet nguoi tinh vi cu ong doi chia tay hinh anh 1

Ảnh minh họa

Theo The Guardian, bà Janice, một nông dân sẽ phải ngồi tù ít nhất 18 năm vì tội giết người tình bằng chính chiếc xe bán tải Ute của ông Colin.

Được biết bà Janice 68 tuổi đã ngoại tình với ông Colin gần 2 năm. Đến tháng 10/2017, khi cụ ông 70 tuổi đề nghị chia tay, bà Janice trong lúc tức giận đã ra tay sát hại người tình ngay tại nhà mình ở Fyans Creek, vùng Grampian,bang Victoria, Australia.

Ông Colin đã chết vì bị thương quá nặng bao gồm nhiều nội tạng bị tổn thương và xương gãy đâm xuyên qua cơ thể ông.

Bà Janice đã phủ nhận có ý định giết người tình và nói rằng, ông Colin đã chạy ra phía trước chiếc xe.

Tuy nhiên, hồi tháng Năm, bà Janice vẫn bị tòa án cáo buộc tội giết người sau khi nghe bị cáo đã ghen tức vì mối quan hệ của ông Colin với vợ.

Tuần trước, thẩm phán tòa án tối cao Andrew Tinney đưa ra bản án 24 năm tù cho bà Janice và bà chỉ đủ điều kiện được khoan hồng khi đã thụ án 18 năm. Bà Janice đã bị giam giữ 683 ngày trước khi tòa tuyên án.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Cụ bà cán chết người tình , giết người tình vì đòi chia tay , tin pháp luật