Cụ bà 72 lấy chàng trai 19 tuổi chỉ sau 2 tuần hẹn hò: 'Đêm tân hôn rất tuyệt vời'
Thứ ba, 15/01/2019 19:43

Gặp nhau trong đám tang của con trai cụ bà, chàng trai 19 tuổi và cụ bà 72 tuổi đã nhanh chóng phải lòng nhau. Chỉ sau hai tuần hẹn hò, chàng trai đã ngỏ lời cầu hôn người phụ nữ hơn mình 53 tuổi.

Cụ bà Almeda Errell, 72 tuổi, sống tại thành phố Maryville, bang Tennessee, Mỹ, đã kết hôn với chàng trai Gary Hardwick, 19 tuổi được hai năm nay. Họ quen nhau và chính thức trở thành vợ chồng từ năm 2016 và luôn ca ngợi nhau là "người tình tuyệt vời".

Cả hai lần đầu gặp nhau tại đám tang của con trai bà Almeda. Khi ấy, cả bà Almeda lẫn anh Gary đều cảm thấy đối phương rất thu hút nhưng vì hoàn cảnh nên không dám mở lời. Vài tháng sau, họ không gặp nhau nhưng luôn cảm thấy nhớ nhung. Cuối cùng, cả hai gặp lại trong một bữa tiệc sinh nhật và thấy đây là định mệnh. Bà Almeda và anh Gary quyết định gắn bó với nhau từ đó.

cu ba 72 lay chang trai 19 tuoi chi sau 2 tuan hen ho:

cu ba 72 lay chang trai 19 tuoi chi sau 2 tuan hen ho:

Bà Almeda và anh Gary đã kết hôn được 2 năm bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 53 tuổi.

Chỉ sau 2 tuần hẹn hò, chàng trai 19 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn với cụ bà hơn mình tận 53 tuổi. Bà Almeda đã đồng ý và họ nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Cụ bà Almeda chia sẻ: "Tôi đã từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 43 năm, sự lãng mạn hay rắc rối đều có đủ cả nhưng tôi không có nhiều cảm xúc. Cuộc hôn nhân thứ hai này đúng là một cơn lốc".

Cụ bà 72 tuổi cũng chia sẻ thêm rằng, họ rất mong chờ đến đêm tân hôn và nó thật sự rất tuyệt vời: "Chúng tôi luôn khen ngợi và hôn nhau. Chúng tôi tận hưởng mối quan hệ này. Bạn nhận ra một người là hoàn hảo với mình khi bạn không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc ở bên người ấy. Chúng tôi làm những việc nhỏ nhặt cho nhau, từ nấu ăn, rửa bát tới giặt quần áo. Chúng tôi luôn cảm ơn nhau".

cu ba 72 lay chang trai 19 tuoi chi sau 2 tuan hen ho:

Cặp đôi tỏ ra vô cùng yêu đối phương.

Về phía Gary, anh nói rằng mình trưởng thành hơn so với tuổi và chỉ cảm thấy thu hút bởi những người phụ nữ nhiều tuổi hơn. Trước khi quen bà Almeda, Gary đã từng hẹn hò với một người phụ nữ 77 tuổi. Khi anh và bà Almeda đến với nhau, nhiều thành viên trong gia đình đã phản đối nhưng bây giờ cả hai đều rất hạnh phúc.

cu ba 72 lay chang trai 19 tuoi chi sau 2 tuan hen ho:

Anh Gary tự nhận mình là người bị thu hút bởi những phụ nữ lớn tuổi.

"Điều đầu tiên khiến bà Almeda hấp dẫn tôi là đôi mắt xanh tuyệt đẹp, sau đó là tính cách của cô ấy. Xung quanh cô ấy luôn tràn ngập tiếng cười. Tất cả mọi thứ về cô ấy đều đánh gục tôi ngay từ lần gặp đầu tiên. Tôi chưa từng hối hận khi kết hôn với Almeda", anh Gary chia sẻ.

cu ba 72 lay chang trai 19 tuoi chi sau 2 tuan hen ho:

Cặp vợ chồng "đũa lệch" thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội.

Giải thích về việc kết hôn với bà Almeda chỉ sau 2 tuần hẹn hò, anh Gary nói: "Rất nhiều người phải chờ đợi nhiều năm để kết hôn và cũng có nhiều tranh luận về việc kết hôn nhanh. Nhưng chúng tôi biết mình yêu nhau, nên việc đó không còn quan trọng. Lần đầu tiên chúng tôi làm "chuyện ấy" là vào đêm tân hôn. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi có một sự kết nối sâu sắc. Cô ấy là một người tình tuyệt vời".

"Tôi biết anh ấy là người mà tôi muốn dành cả đời để sống cùng. Tôi chưa bao giờ cảm thấy tuổi tác là vấn đề", cụ bà Almeda nói.

Khampha.vn
Tag: Cụ bà 72 lấy chàng trai 19 tuổi , mối tình đũa lệch , mạng xã hội