Công Phượng vượt qua kiểm tra y tế, ký hợp đồng với Sint-Truidense
Thứ tư, 17/07/2019 16:52

Tiền đạo Công Phượng đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để ký hợp đồng chính thức với Sint-Truidense.

cong phuong vuot qua kiem tra y te, ky hop dong voi sint-truidense hinh 1

Công Phượng chính thức gia nhập Sint-Truidense.

Trang facebook chính thức của HAGL thông báo: “Theo thông tin chính thức từ Ban lãnh đạo câu lạc bộ Sint-Truidense (STVV), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào chiều hôm qua 16/7.

Sáng nay 17/7 ( theo giờ Bỉ), câu lạc bộ Sint-Truidense sẽ chính thức ký hợp đồng với Công Phượng. Sint-Truidense sẽ công bố chính thức trong vòng 1 giờ sắp tới. Xin chúc mừng Công Phượng và Sint-Truidense sẽ thi đấu thành công mùa giải Pro Jupiler 2019/2020”.

Công Phượng đầu quân cho Sint-Truidense với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Mức lương và phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Ở đội bóng mới, tiền đạo người Nghệ An sẽ khoác áo số 15.

Trước khi kiểm tra y tế, Công Phượng đã có buổi tập, làm quen với các đồng đội ở Sint-Truidense. Trong buổi thi đấu đối kháng mới nhất, CP15 đã gây ấn tượng với hàng loạt pha xử lý, rê bóng khéo léo.

Đây là lần thứ 3 Công Phượng xuất ngoại. Trước đó, tiền đạo người Nghệ An đã sang Nhật Bản và Hàn Quốc chơi bóng, nhưng đều không gặt hái được thành công vì thích nghi kém.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Công Phượng , Sint-Truidense