Công Phượng: 'Ở Bỉ tôi được ẩn danh, đó là điều tuyệt vời'
Thứ năm, 15/08/2019 10:57

Theo tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cuộc sống của anh đang thực sự tuyệt vời khi không bị chú ý quá nhiều.

Tiền đạo Việt Nam Nguyễn Công Phượng đang thực sự có được những trải nghiệm tuyệt vời trong một môi trường bóng đá chuyên nghiệp tại Sint - Truidense VV (Bỉ). Dù vẫn chưa được trọng dụng trong các trận đấu vừa qua của đội bóng, nhưng đây có thể được xem là động lực để tiền đạo xứ Nghệ phấn đấu, hoàn thiện bản thân.

Ảnh: STVV

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Het Belang Van Limburg, cựu tiền đạo của CLB HAGL đã có những chia sẻ về sự hòa nhập cùng đồng đội tại STVV trong thời gian qua. Theo đó, mọi người đều nhìn ra được sự khác biệt giữa hai nền bóng đá Châu Á và Châu Âu, mà lớn nhất là sức mạnh và tốc độ. Dù đã trải qua thời gian chơi bóng tại Hàn Quốc nhưng khi cập bên Bỉ, Công Phượng nhận thấy cầu thủ nơi đây còn nhanh hơn.

Bên cạnh đó, tiền đạo xứ Nghệ cũng thừa nhận, cuộc sống ở Bỉ của anh rất tuyệt vời khi được hoàn toàn ẩn danh, không bị quá nhiều sự chú ý, dòm ngó.

"Là một điều thật tuyệt vời khi tôi được sống ẩn danh. Khi còn ở Việt Nam, tôi nhận được rất nhiều sự chú ý. Thậm chí tôi hầu như không thể uống cà phê ở bất cứ đâu bởi tôi bị rất nhiều người tiếp cận"- Công Phượng chia sẻ.

Cũng theo Công Phượng tâm sự, khi tới Châu Âu, anh biết được nhược điểm của mình là không cao, không quá khỏe nên cần phải có thời gian để làm quen với trình độ của CLB cũng như chứng minh bản thân để lấy được niềm tin của BHL thông qua điểm mạnh là kỹ năng chơi bóng. Do vậy, đó là lí do anh không đưa ra nhiều phát ngôn.

Vào đầu tháng 9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên với ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022. Là một trong những cái tên gần như chắc chắn nằm trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo. Cùng với những thành tích của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây, ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để tiến vào vòng loại thứ 3 và xa hơn là VCK World Cup 2022.

Khi được hỏi giấc mơ cùng đội tuyển Việt Nam dự World Cup, tiền đạo 24 tuổi cho rằng cần phải có rất nhiều may mắn: "Vì suất tham dự World Cup ở Châu Á chỉ có 4 nên nếu muốn tham dự thì chúng tôi phải có rất nhiều may mắn".

 
Toquoc.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Nguyễn Công Phượng , bóng đá Việt Nam , Bóng đá Bỉ