Công Phượng là tân binh được ra sân thuộc top đầu ở Incheon United
Thứ tư, 22/05/2019 14:31

Theo các con số thống kê, tiền đạo được cho mượn từ HAGL đã ra sân 8/12 trận của Incheon United ở mùa này.

Ở mùa giải năm nay, Incheon thay máu mạnh mẽ khi mang về tới 19 cầu thủ mới với quyết tâm cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Nhưng cho đến lúc này họ đang xếp bét bảng với chỉ vỏn vẹn 6 điểm.

Công Phượng là một trong những bản hợp đồng mới ở mùa giải năm nay. Theo các con số thống kê, tiền đạo được cho mượn từ HAGL đã ra sân 8/12 trận ở mùa này. Anh chỉ vắng mặt ở các cuộc đối đầu với Jeju, Seoul FC, Seongnam và Gangwon FC. Trong 8 lần ra sân đó, Công Phượng đá chính 3 trận và 5 lần vào sân từ ghế dự bị.

Với con số trên, Công Phượng là tân binh ra sân nhiều thứ hai của Incheon United. Người đứng đầu là tiền vệ Hamad. Trong 19 gương mặt đến Incheon mùa này, chỉ Công Phượng và Hamad là thường xuyên được sử dụng. Những người còn lại ít khi được sử dụng hoặc chủ yếu đá ở giải dự bị.

Công Phượng là tân binh được ra sân thuộc top đầu ở Incheon United

Công Phượng đang chứng tỏ sự tiến bộ đáng kể ở Incheon. Ảnh: Internet

Xét trên danh sách 25 cầu thủ được Incheon đăng ký cho K-League, Công Phượng cũng ra sân nhiều thứ 12, chỉ xếp dưới những trụ cột mùa trước như Kim Jin Ya, San Jung, Park Se Jik, Stefan Mugosa hay Nam Joon Jae,... 6/11 cái tên ra sân nhiều hơn Công Phượng đến từ hàng phòng ngự - phòng tuyến yêu cầu sự ổn định cao.

Còn lại, Công Phượng được thi đấu nhiều hơn 12 cầu thủ ở tuyến tiền vệ, tiền đạo của Incheon. Do đó, không thể nói Incheon không sử dụng Công Phượng thường xuyên, vấn đề nằm ở sử dụng đúng cách hay không.

Công Phượng đã lần lượt đá ở 5 vị trí từ khi khoác áo Incheon, đó là tiền đạo cánh trái, tiền đạo cánh phải, tiền đạo cắm, tiền vệ tổ chức và tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế HAGL chưa thực sự thể hiện mình ở vị trí nào.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Công Phượng , Incheon United , K-League