Công Phượng hoàn tất kiểm tra y tế, chuẩn bị ký hợp đồng 'khủng'
Thứ năm, 14/02/2019 08:34

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế sau khi đặt chân đến Hàn Quốc vào sáng nay.

Đáp chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc từ lúc 00h, Công Phượng đã có mặt ở xứ Kim chi để kiểm tra y tế vào sáng nay. Đây là thông tin được giám đốc điều hành CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với Saostar. Ông Tấn Anh là người trực tiếp sang Hàn Quốc để ký hợp đồng với CLB Incheon cho Công Phượng.

Cuộc kiểm tra y tế diễn ra tốt đẹp. Công Phượng đã dễ dàng vượt qua khi nhịn đói từ tối hôm qua theo yêu cầu của CLB Incheon.

Tiền đạo Công Phượng đã kiểm tra xong y tế.

Tiền đạo Công Phượng đã kiểm tra xong y tế.

Hiện tại, Công Phượng đang chỉ đến buổi họp báo ra mắt ban lãnh CLB Incheon để chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đây là bản hợp đồng đã được bầu Đức đồng ý cho CLB Incheon mượn Công Phượng sau khi từ chối các lời mời từ Tây Ban Nha, Pháp, Thái Lan.

Theo truyền thông Hàn Quốc, buổi ra mắt của Công Phượng ở Hàn Quốc có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo. Đây là món quà tinh thần để Công Phượng chơi thăng hoa tại K-League, giải đấu được đánh giá cao hơn rất nhiều so với V.League.

Bản hợp đồng của Công Phượng và CLB Incheon được giữ bí mật nhưng con số chắc chắn rất “khủng”. Vì 3 năm trước thì Công Phượng đã được trả 100 nghìn USD (2,3 tỷ đồng) cho 1 năm sang Nhật chơi bóng. Công Phượng bây giờ trưởng thành hơn rất nhiều nên giá trị chắc chắn cao hơn.

Bản thân Công Phượng hứa sẽ cập nhật thường xuyên hình ảnh về quê nhà sau khi sang Hàn Quốc thi đấu. “Bây giờ có nhiều phương tiện nên Phượng có ảnh đẹp sẽ chia sẻ về nhà để người hâm mộ biết. Phượng muốn cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm Phượng. Tôi sẽ cố gắng hết mình để làm được những gì tốt nhất đáp lại niềm tin của người hâm mộ”, Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng sẽ mang số áo 23 ở CLB Incheon. Đây là số áo đã được công bố vào ngày hôm qua.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Công Phượng hoàn tất kiểm tra y tế , Công Phượng , Đội tuyển Việt Nam