Định giá siêu xe tiền tỷ trong lễ cưới Sao Việt
Thứ sáu, 31/10/2014 16:19

Ngoài việc tổ chức tiệc cưới, địa điểm, trang trí,… thì các sao Việt chú ý một cách kĩ lưỡng khi chọn những siêu xe từ vài tỷ lên đến vài chục tỷ đồng để rước dâu.

Định giá siêu xe tiền tỷ trong lễ cưới Sao Việt

Định giá siêu xe tiền tỷ trong lễ cưới Sao Việt

Xe đón dâu của ca sĩ Thu Thủy 

Chiều 30/10, tại khu Thảo Điền Q2 đã diễn ra lễ cưới linh đình của nữ ca sĩ Thu Thủy và vị hôn phu là một người đam mê xe moto tại Sài gòn. Vì vậy, không bất ngờ khi trong bãi gửi xe trong đám cưới của Thu Thủy có thể bắt gặp những chiếc mô tô phân khối lớn đình đám như BMW 1300cc (Giá xuất xưởng BMW K1300R tại Mỹ ở mức 16.500 USD).

sieu-xe-cua-sao

Xe đón dâu là chiếc Porsche 911 Carrera S (Giá 6,4 tỷ ở Việt Nam)

sieu-xe-cua-sao

Xe đón dâu là chiếc Porsche 911 Carrera S (Giá 6,4 tỷ ở Việt Nam) sơn màu đen nhám quen thuộc của nữ ca sỹ Thu Thủy. Trên nắp capô chiếc Porsche 911 Carrera S có gắn trái tim kết bằng hoa màu đỏ.

Đây là chiếc xe thường xuyên hộ tống nữ ca sỹ đến nhiều sự kiện trước đó. Ngoài ra, chiếc xế thể thao trị giá khoảng 6 tỷ Đồng tại thị trường Việt Nam cũng từng xuất hiện trong một vài sản phẩm âm nhạc gần đây của Thu Thủy với tên gọi thân mật là Candy.

Xe đón dâu của diễn viên Tăng Thanh Hà

Được mệnh danh là "ngọc nữ" của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà kết hôn cùng Louise Nguyễn - một doanh Việt kiều trẻ thành đạt vào tháng 11/2012. Tuy nhiên, trong đám cưới được mong chờ của đôi "trai tài gái sắc" này, chú rể không đón dâu bằng xe riêng mà sử dụng chính chiếc Audi A6 màu trắng của cô dâu trong ngày trọng đại.

sieu-xe-cua-sao

Chiếc Audi A6 trắng này có trị giá hơn 2 tỷ đồng được Tăng Thanh Hà sắm vào năm 2009.

Xe đón dâu của ca sĩ Tuấn Hưng

Ngày 5/4 vừa qua, Tuấn Hưng và Hương Baby vừa tổ chức đám cưới đình đám tại khách sạn Melia, Hà Nội. Tuấn Hưng đã dành cho vợ sự ngạc nhiên khi rước dâu bằng siêu xe Porsche Panamera màu đỏ mận đắt tiền trị giá gần 10 tỉ đồng.

sieu-xe-cua-sao

Chiếc xe màu đỏ mận còn mang biển số xe "Love" thể hiện tình yêu nồng nhiệt của Tuấn Hưng dành cho vợ Hương Baby.

Xe đón dâu của siêu mẫu Ngọc Thạch

sieu-xe-cua-sao

12 tỉ đồng là giá trị của chiếc Ferrari California đưa người mẫu Ngọc Thạch về nhà chồng. Lấy chồng là thiếu gia Hà Thành - Bình Dương, đám cưới của Ngọc Thạch được chú ý bởi những chi phí đắt đỏ tổ chức đám cưới lên tới 3 tỷ đồng.

Xe đón dâu của Hoa hậu Jenifer Phạm 

12/2013 Jenifer Phạm kết hôn lần 2 với Nguyễn Đức Hải. Kiều nữ này đã được đón bằng siêu xe sang trọng Bentley Continental Flying Spur có giá khoảng 200.000 USD vào khoảng 10 tỷ đồng. Đây là dòng xe sở hữu nội thất cao cấp bậc nhất.

sieu-xe-cua-sao

Xe đón dâu của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh 

sieu-xe-cua-sao

Chiếc xe Rolls - Royce Gost mang biển nước ngoài được ông bầu Quang Huy dùng để rước ca sĩ Phạm Quỳnh Anh về dinh năm 2012. Theo như thông tin được biết, chiếc xe này có trị giá 250.000 USD và vê tới Việt Nam thì giá trị là gần chục tỷ đồng.

Xe đón dâu của ca sĩ Đăng Khôi

Sau một thời gian dài chung sống và có một cậu nhóc kháu khỉnh. Đăng Khôi quyết định tổ chức lễ cưới với Thủy Anh, chiếc xe E400 - 2014 một dòng xe mới của Mercedes - Benz trị giá 3 tỷ đồng đã được chọn để làm phương tiện "rước nàng về dinh".

sieu-xe-cua-sao

Xe đón dâu của MC Anh Tuấn

Là Mc nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam, Mc Anh Tuấn lấy vợ lần 2 vào năm 2013. Cô dâu là Lý Hồng Nhung, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 và chiếc xe thể thao địa hình hạng sang Range Rover Sport Supercharged có trị giá khoẳng 5 tỷ đồng đã được anh chọn để đón cô dâu của mình. Ngoài ra, Mc này còn nổi tiếng về sưu tập các xe thể thao phân khối lớn và theo như chia sẻ thì đó là niềm đam mê của anh.

sieu-xe-cua-sao

Xe đón dâu của Miss teen Huyền Trang.

Sau 4 năm hẹn hò yêu nhau thì cuối 2012, ca sĩ Triệu Hoàng đã có một đám cưới hoành tráng với cô dâu Miss teen Huyền Trang. Đón dâu trên chiếc Cadillac CTS Limousine trị giá trên 10 tỉ màu trắng sang trọng, Triệu Hoàng còn lộ ra là một thiếu gia có tiếng ở Biên Hòa - Đồng Nai.

sieu-xe-cua-sao

Xe đón dâu của ca sĩ Trà My Idol 

Ngày 14 và 15/6/2014, showbiz Việt có thêm một tin vui khi nữ ca sĩ Trà My Idol lên xe hoa về nhà chồng. Lễ ăn hỏi và lễ cưới được tổ chức ở Sài Gòn trong không khí ấm cúng của hai gia đình.

Xe hoa được trang trí khá đơn giản với hoa ở ngay nắp ca-pô và nơ đính ở tay cầm của cửa ra vào. Điểm nổi bật nhất trong đám cưới của ca sĩ sinh năm 1989 là hình ảnh cô dâu mặc áo dài đỏ truyền thống bước lên chiếc xe trắng tinh khôi xấp xỉ 10 tỷ đồng.
 

sieu-xe

sieu-xe

Tuấn Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: sieu xe cua sao Viet , nha chong tang thanh ha , Kawasaki , Veyron Grand Sport Vitesse , chu nhan cua Rolls Royce , dai gia , tin , bao