Người đầu tiên chạm vào iPhone 6 trên thế giới
Thứ sáu, 19/09/2014 16:22

Do chênh lệch múi giờ, Australia là quốc gia đầu tiên bán iPhone 6 và iPhone 6 Plus, và Salvatore Gerace là người đầu tiên trên thế giới sở hữu chiếc iPhone mới nhất này.

Người đầu tiên chạm vào iPhone 6 trên thế giới

Người đầu tiên chạm vào iPhone 6 trên thế giới

Đúng 8h1 (theo giờ địa phương), cánh cửa Apple Store đầu tiên trên thế giới tại đại lộ George Street, Sydney (Australia) chính thức mở cửa đón những khách hàng đầu tiên mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Có hơn 1.200 người chờ đợi bên ngoài, nhưng chỉ có một người chạm vào chiếc iPhone 6 đầu tiên.

Và Salvatore Gerace là người được công nhận đầu tiên làm được điều đó. Salvatore cho biết, anh đã phải chờ đợi điều này trước cả khi Apple chính thức giới thiệu iPhone thế hệ mới. Lượng người xếp hàng mua iPhone 6 tại Australia cũng được ghi nhận là đông nhất kể từ khi chiếc iPhone 3GS đầu tiên trên thế giới bán ra tại đây.

Để có số thứ tự thứ 30 một khách hàng cũng phải sắp xếp công việc trước một ngày để xếp hàng và dòng người xếp thành hàng 1 trong không khí rất trật tự, một nhân viên tại cửa hàng bán lẻ này cho biết. Một số người khi được hỏi tiết lộ họ sẽ bán lại những chiếc iPhone vừa mua để kiếm chút lời, trong khi một số khác cho biết họ muốn tự tay mình trải nghiệm chúng đầu tiên hay đơn giản chỉ muốn trở thành người đầu tiên chạm vào chúng.

Với 4 triệu chiếc được đặt mua trước trong vòng 24 giờ đầu tiên, thì đây được xem là một kỷ lục mới dành cho iPhone. Giá bán lẻ bản quốc tế của iPhone 6 (16GB) tại Australia là 869 đô Úc, trong khi iPhone 6 Plus là 999 đô Úc.

Nld.com.vn
Tag: iPhone 6 , nguoi dau tien cham iPhone 6 , iPhone 6 Plus , Salvatore Gerace , tin , bao