IPad mini Retina giảm giá 80 USD
Thứ năm, 28/08/2014 13:47

Một nhà bán lẻ Mỹ vừa cho giảm giá bản Wi-Fi của chiếc iPad mini Retina dành cho người mua trên eBay.

IPad mini Retina giảm giá 80 USD

IPad mini Retina giảm giá 80 USD

IPad mini Retina vừa có màn giảm giá ngoạn mục. Hiện tại, người dùng Mỹ có thể mua chiếc iPad mini thế hệ thứ 2 bản 16 GB với giá chỉ 320 USD trên eBay. Chương trình giảm giá này được thực hiện bởi Altatac, một nhà bán lẻ được cấp chứng chỉ trên eBay.

Thông thường, sản phẩm IPad mini Retina có giá 399 USD trên Apple Store. Chương trình giảm giá nói trên chỉ áp dụng cho bản iPad mini Retina 16 GB Wi-Fi. 2014 có thể xem là năm không thành công của dòng sản phẩm iPad. Apple liên tục báo cáo doanh số thụt lùi của sản phẩm này qua mỗi quý. Đồng thời, các nhà bán lẻ cũng liên tục giảm giá sản phẩm. Đầu tháng 8, BestBuy vừa niêm yết giảm 100 USD dành cho bản iPad Air 16 GB Wi-Fi.

IPad mini Retina cũng đã nhiều lần giảm giá, nhưng đây được xem là lần giảm lớn nhất. Thông thường, các nhà bán lẻ sẽ tung ra một số chương trình giảm giá khoảng 50 USD cho mỗi sản phẩm. Trong bối cảnh người dùng có xu hướng chờ đợi iPad thế hệ mới, đây là một biện pháp kích cầu cần thiết. iPad Air 2 và iPad mini 3 nhiều khả năng sẽ được trang bị tính năng Touch ID độc quyền của Apple.

Touch ID được người dùng IPhone 5S đánh giá cao bởi nó đem đến sự thuận tiện khi mở khóa màn hình hoặc mua ứng dụng trên iTunes. Trong bản cập nhật iOS 8, nhiều khả năng tính năng này còn sử dụng được cho các ứng dụng từ bên thứ 3.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: iPad Mini Retina , iPad Mini 2 , Apple , IPad mini Retina giam gia , IPhone 5S , tin , bao