Công khai với Cường Đô la, Đàm Thu Trang bắt đầu nghĩ đến danh phận?
Thứ ba, 13/03/2018 08:34

Đàm Thu Trang bày tỏ quan điểm về danh phận sau một thời gian hẹn hò với doanh nhân phố núi.

Từ khi bắt đầu yêu nhau,Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông cũng như công chúng. Đăc biệt sau khi chính thức khẳng định mối quan hệ yêu đương, cả hai càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Đầu năm 2018, cặp đôi đã cùng về quê ra mắt gia đình. Nhiều đồn đoán cho rằng, cả hai sẽ sớm góp gạo thổi chung nồi trong thời gian tới.

Mới đây, Đàm Thu Trang gây bất ngờ khi đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân để nói về chuyện danh phận.

Đàm Thu Trang có mặt trên siêu xe 14 tỷ trong hành trình đi phượt cùng Cường Đô la.

Người đẹp chia sẻ:"Cứ đeo đuổi ước mơ của bạn, biến công việc thành niềm vui, làm cho bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày. Danh phận, chức tước chỉ nên là phần thưởng thay vì là đích đến. Vui vẻ sống tốt mỗi ngày mới là cách tận hưởng cuộc sống".

Thoạt đầu đọc qua có thể thấy Đàm Thu Trang không nói cụ thể đến một câu chuyện hay nhân vật nào. Tuy nhiên, những người tinh tế đều hiểu, điều cô đang ngầm ám chỉ đó là chuyện tình cảm với Cường Đô la. Vì phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu cũng cần một đanh phận khi muốn gắn kết với người đàn ông mình yêu. Câu nói trong dòng trạng thái của cô phải chăng như một cách nhắc khéo người yêu của mình?

Sau thông tin rạn nứt, có lẽ mối quan hệ của Đàm Thu Trang và Cường Đô la dường như được gắn kết hơn. Minh chứng là dịp Tết vừa qua, người đẹp Đàm Thu Trang không ngại ngần theo Cường Đô la về quê đón năm mới. Sau đó, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh đang trên xe ô tô về Lạng Sơn - quê hương của Đàm Thu Trang. Trước đó vài ngày, Cường Đô la cũng đã có buổi "ra mắt" gia đình Đàm Thu Trang tại TP.HCM.

Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã thể hiện mối quan hệ khăng khít gắn bó trước mọi người.

Mới đây, doanh nhân Cường Đô la còn cùng Đàm Thu Trang đi phượt trên siêu xe Porsche GT3 RS có giá gần 14 tỷ đồng. Trong chuyến đi này còn có cả vợ chồng Tuấn Hưng.

Cặp đôi "dính như sam" và tươi cười hạnh phúc bên nhau trong suốt hành trình.

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đàm Thu Trang , Cường Đô la , Danh phận