Công bố tin nhắn với cảnh sát chìm, Minh Béo khó thoát tội
Thứ ba, 19/04/2016 08:55

Về nguyên tắc, Minh Béo hiện vẫn vô tội, tuy nhiên công tố quận Cam khẳng định đủ bằng chứng buộc tội nam diễn viên.

Buổi luận tội vụ kiện Minh Béo dâm ô với trẻ em đã diễn ra vào ngày 15/4 (giờ địa phương) tại nhà tù trung tâm quận Cam, nam diễn viên bị truy tố 3 tội danh: Quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành vi dâm ô với bé trai dưới 14 tuổi và dụ dỗ trẻ dưới 18 tuổi thực hiện hành vi dâm ô với mình.

Kết quả là Minh Béo quyết định không nhận tội, và phía tòa án giữ nguyên mức tiền tại ngoại là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) dù nam diễn viên tự nguyện giao nộp hộ chiếu như lời cam kết không bỏ trốn trước ngày hầu tòa bởi giữa Mỹ và Việt Nam không có luật dẫn độ.

Ngày điều đình (pre-trial) sẽ diễn ra vào ngày 13/5 và sơ thẩm (prelim) vào ngày 10/6.

Công bố tin nhắn với cảnh sát chìm Minh Béo khó thoát tội

Minh Béo trong phiên luận tội đầu tiên

Mới đây, 'ông bầu' Dũng Taylor tiếp tục cập nhật đến độc giả một số thông tin quan trọng xoay quanh vụ kiện này.

Anh trích dẫn nguyên văn lời nói của Chánh biện lý quận Cam, ông Tony Rackaukus: 'Chúng tôi sẽ cho công chúng thấy tin nhắn giữa bị cáo Minh Béo và nhân viên cảnh sát chìm trong ngày sơ thẩm (prelim)', đồng thời hứa hẹn sẽ tham dự tất cả các phiên tòa xử Minh Béo nhằm cập nhật đến các đồng hương gần xa thông tin chuẩn xác nhất.

Bên cạnh đó, chồng Thu Phương còn trả lời một số câu hỏi của người hâm mộ về vấn đề này, trong đó, anh khẳng định không hề lợi dụng vụ kiện để đánh bóng tên tuổi. Việc anh cập nhật sớm nhất thông tin liên quan cũng là để tránh trường hợp thông tin bị tam sao thất bản.

Dũng Taylor còn bác bỏ thông tin Minh Béo bị cảnh sát chìm 'bắt tại trận' râm ran trên mạng xã hội thời gian qua, anh cho hay: 'Bạn đọc ở đâu nói bắt tại trận? Theo nguồn tin chính thức từ phía công tố viên luận 3 tội của bị cáo là 'attempt' có nghĩa là 'có ý định'.

Còn tội trạng đầu tiên khá nặng và dĩ nhiên phía công tố viên dựa vào bằng chứng và những ngày tới phía biện sư của bị cáo sẽ có cơ hội xem bằng chứng đó và dựa trên bằng chứng đó phía biện sư sẽ đưa ra những quyết định tốt nhất cho bị cáo'.

Công bố tin nhắn với cảnh sát chìm Minh Béo khó thoát tội

Dù tin đồn Minh Béo khả năng cao sẽ trắng án đã được cư dân mạng truyền tai nhau với nhiều lập luận thuyết phục, nhưng theo luật sư Từ Huy Hoàng, chuyên các vụ án hình sự và di trú ở quận Cam, khả năng Minh Béo thoát tội sẽ rất thấp.

Theo lời chia sẻ từ ông Hoàng đến truyền thông, ông Tony Rackauckas khẳng định đã có đủ bằng chứng buộc tội Minh Béo, bởi ngay khi gia đình bé trai được cho là nạn nhân tố cáo với cảnh sát, phía cảnh sát đã dùng điện thoại của nạn nhân để liên lạc với Minh Béo.

Qua đó, Minh Béo đã thừa nhận trên điện thoại các hành vi phạm tội, và đây chính là vật chứng lẫn lời tự thú của nam diễn viên.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Minh Béo , Minh Béo bị bắt , Phiên xử Minh Béo , Minh Béo dâm ô trẻ em