Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh rồi quay clip tung lên mạng
Thứ hai, 13/05/2019 23:23

Công an đã triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh rồi quay clip tung lên mạng.

Công an đang làm việc với hai nữ sinh đánh học sinh lớp 10.

Thông tin trên báo Thanh Niên cho biết, chiều tối 13/5, Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình vẫn đang làm việc, lấy lời khai đối với các nữ sinh đánh bạn.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 9/5, Nguyễn Thị Hoa (16 tuổi, ở xã Liên Thủy; đã bỏ học) cùng nữ sinh Lê Thị Hồng (17 tuổi, học ở Trường THPT kỹ thuật Lệ Thủy) đến Trường THPT Nguyễn Chí Thanh gọi 3 nữ sinh, gồm: Lan, Hương và Huyền (cùng học lớp 10 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh) đến Trung tâm văn hóa huyện để “nói chuyện”.

Sau đó, Hoa và Hồng đã đánh nhóm nữ sinh trường Nguyễn Chí Thanh. Huyền bị đánh thâm tím mặt mày, phải đi sơ cứu và nghỉ học ngày 10/5.

Theo Người Lao Động, sau khi bị đánh, dù thân mang thương tích nhưng vì quá sợ hãi nên Huyền đã phải bỏ học chạy lên tìm mẹ mình hiện đang giúp việc ở TP Đồng Hới để được giúp đỡ và được đưa vào bệnh viện thăm khám để điều trị.

Theo Huyền đây là lần đầu em và Hương trở thành "nạn nhân" của nhóm nữ sinh trên. Trước đó, có nhiều bạn học sinh khác ở Trường THPT Nguyễn Chí Thanh cũng từng bị Hoa và nhóm bạn của em này ra tay và "xử" rất tàn nhẫn nhưng không em nào dám đứng lên tố cáo vì Hoa là nữ sinh có "máu mặt".

Khi phát hiện Huyền nghỉ học, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh tìm hiểu thông tin, xác minh sự việc và sau đó đã mời phụ huynh các nữ sinh đến làm việc; lãnh đạo nhà trường cũng động viên chia sẻ, về nhà thăm nom, cử bạn cùng lớp động viên Huyền.

Vụ việc gây xôn xao khi clip quay cảnh đánh nữ sinh xuất hiện trên mạng xã hội. Clip do nhóm của Hoa quay lại. Thông tin từ trường Nguyễn Chí Thanh, em Huyền có hoàn cảnh gia đình khó khăn, em ở nhà một mình vì bố mất sớm, mẹ làm việc ở xa. (Tên các nhân vật đã được thay đổi).

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vụ án , Nữ sinh lớp 10 , Nữ sinh lớp 10 bị đánh