Công an thông tin vụ nữ chủ nhà nghỉ tử vong khi bị mời lên làm việc
Thứ năm, 18/10/2018 15:35

Trước khi được mời về trụ sở để làm việc, công an đã tiến hành kiểm tra nhà nghỉ của bà N. và phát hiện 1 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Ngày 18/10, Công an TX.Ninh Hoà phối hợp cùng Công an tỉnh Khánh Hoà đã có những kết quả điều tra ban đầu về nguyên nhân cái chết của bà H.T.N. (SN 1973, ngụ xã Ninh Sim, TX.Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 13/10, Công an TX.Ninh Hoà thực hiện theo kế hoạch đấu tranh chuyên án về đấu tranh với hoạt động mại dâm ở khu vực nên đã tiến hành kiểm tra nhà nghỉ T.N. tại thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim, TX.Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà.

Qua kiểm tra, Công an phát hiện tại 1 phòng của nhà nghỉ có một cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Sau đó, Công an đã tiến hành mời chủ nhà nghỉ nói trên là bà N. về trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, bà N. thừa nhận sử dụng nhà nghỉ trên để chứa mại dâm. Sau đó, Công an đã

Khoảng 22h cùng ngày, tại phòng làm việc của đội CSĐT TP về trật tự xã hội, một đồng chí Trung uý đã phát hiện bà N. tay cầm kéo rớt xuống đất. Trên cổ bà N. có chảy nhiều máu nên đồng chí này đã hô hoán. Sau đó, các đồng chí khác chạy lại và đưa bà N. đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa TX.Ninh Hoà.

Đến 22h15 cùng ngày, bà N. đã tử vong ở bệnh viện do vết thương quá nặng. Phía Công an TX.Ninh Hoà cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức khám nghiệm hiện trường theo quy định.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bà N. dùng kéo tự đâm vào vùng ngực, vùng cổ. Vết thương làm thủng phổi và động mạch chủ dẫn tới tử vong. Nhận định bà N. đã quyên sinh để trốn tội.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, Công an đã bàn giao thi thể cho phía gia đình để mai táng.

Trước đó, ngày 14/10, trao đổi với báo chí lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa xác nhận bà N. khi bị công an mời về trụ sở làm việc vì liên quan đến vấn đề kinh doanh dịch vụ nhạy cảm đã tử vong tối 13/10.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi Công an TX.Ninh Hòa phá án, đã mời bà N., chủ một cơ sở nhà nghỉ trên địa bàn thị xã, về trụ sở công an để làm việc thì người này lấy kéo đâm vào cổ mình.

Sau đó, bà N. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, máu ra quá nhiều nên đã tử vong. Vụ việc sau đó đã được báo lên Công an tỉnh Khánh Hòa trong tối cùng ngày.

Theo gia đình nạn nhân, khoảng 15h chiều 13/10, bà N. bị Công an TX.Ninh Hòa mời lên làm việc vì kinh doanh nhà trọ có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Đến sáng hôm sau, gia đình nhận được tin báo bà N. đã chết.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: nữ chủ nhà nghỉ tử vong tại cơ quan công an , người phụ nữ tử vong khi làm việc cùng công an