Công an kết luận nguyên nhân 4 người trong nhà treo cổ tự tử
Chủ nhật, 21/10/2018 17:41

Liên quan đến sự việc 4 người trong một gia đình treo cổ tự tử trong nhà, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Công an kết luận nguyên nhân 4 người trong nhà treo cổ tự tử - 1

Người thân, hàng xóm đau xót trước sự việc 4 người trong gia đình treo cổ tự tự.

Ngày 21/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên cơ sở kết quả khám nghiệm hiện trường, công an xác định nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989), chị Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994) cùng hai con Nguyễn Đăng Khoa (SN 2012) và Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2014) là do treo cổ. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do nợ nần.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có 2 bức thư của vợ chồng để lại nói đến uẩn khúc, bí bách, nợ nần trong cuộc sống nên tìm đến cái chết.

“Khi mọi người đọc được bức thư này thì gia đình chúng tôi đã đi xa rồi. Trong vài năm trở lại đây cuộc sống đối với gia đình tôi đã thực sự vô nghĩa. Cảm thấy buồn chán và mọi thứ như đã không còn quan trọng với vợ chồng tôi nữa”, đó là những dòng tâm sự trước khi quyết định tìm đến cái chết của đôi vợ chồng trẻ.

Được biết, hai vợ chồng anh Thành chị Thanh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Anh Thành mồ côi cả bố lẫn mẹ, còn chị Thanh mẹ chết trong vụ tai nạn cách đây ít năm.

“Ngôi nhà của hai vợ chồng Thành là khoản tiền vay từ ngân hàng. Tôi không có gì nên cũng cho con cầm sổ đỏ đi cắm để về xây nhà vì năm trước bão làm đổ sập không có chỗ ở.

Cuộc sống khổ quá, Thành lại đang dính líu vào một vụ trộm điện thoại nên thường xuyện có một người đàn ông đến nhà đe dọa, đòi trả hơn 70 triệu tiền nợ mà anh này chạy án cho Thành tại ngoại”, ông Nguyễn Văn Hà (bố chị Thanh) cho biết.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 4 người trong nhà treo cổ tự tử , treo cổ , tự tử