Con vay tiền không trả, mẹ bị chủ nợ “bắt cóc”
Thứ bảy, 10/03/2018 18:09

Tại cơ quan công an, bà Nga khai nhận có cho chị H (con của bà L.T.L) vay tiền nhưng đòi nhiều lần không trả nên bà Nga đã tới nhà “bắt cóc” bà L để ép chị H trả tiền.

Ngày 10.3, Công an quận 3, TP.HCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Hoàng Thị Nga (SN 1957, ngụ TP.Hải Phòng, trú quận 3) về hành vi giữ người trái pháp luật.

Tại cơ quan công an, bàNga đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, bàNga có cho chịH (SN 1995) vay tiền. Đến thời điểm trảnợ, bà Nganhiều lần gọi điện thoại yêu cầu chị H thanhtoán nhưngchị H không trả mà còntìm cách né tránh.

Bực tức, bà Nga tìm tới nhàchị H nhưng chịH đi vắng,chỉ có bà L (SN 1965, ngụ TP.Hải Phòng, trú quận 7) là mẹ chị H ở nhà. Bà Nga liền uy hiếp rồi “bắt cóc” bà L về căn nhà ở đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3 để gâyáp lực cho gia đình con nợ thanhtoán.

Hình minh hoạ. Ảnh : IT

Tối 8.3, anh T.K.L (SN 1991, ngụ quận 7, là con trai bà L) phát hiện sự việcnên đã đến Công an phường 10, quận 3 trình báo về việcmẹ bị giam giữ trái phép tạingôi nhà trên. Theo anh K.L,mẹ anhbị giữ từ ngày 6.3 đến thời điểm anh trình báo.

Nhận tin báo, công an đã tới ngôi nhà trên, tiến hành làm việc và đưa bà L ra ngoài. Đồng thời, công an cũng đã mời bà Nga về trụ sở làm việc.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Con vay tiền không trả , bắt cóc , vay tiền không trả