Con trai phát hiện cả cha và mẹ tử vong trong nhà khoá kín ngày 29 Tết
Thứ tư, 14/02/2018 22:26

Gọi mãi không thấy ai trả lời, người con phá cửa bước vào trong thì hốt hoảng phát hiện cả cha và mẹ đã tử vong dưới nền nhà cạnh thi thể là chai thuốc diệt cỏ.

Ngày 14/2 (tức ngày 29 Tết nguyên Đán 2018), Công an TP.Biên Hoà phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 vợ chồng ở 1 căn nhà ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h15 cùng ngày, người con trai của ông Đào Quang Huy (63 tuổi) và bà Bùi Thị Hiền (63 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa) tới nhà của 2 vợ chồng ông bà để thăm ở khu phố 6, phường Tân Biên, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Con phát hiện cả cha mẹ tử vong trong nhà ngày 29 Tết nguyên Đán 2018 - Ảnh 1.

Ngôi nhà nơi phát hiện sự việc.

Người con vừa tới nơi thì phát hiện cửa ngôi nhà khoá kín gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời. Vì nghi ngờ có chuyện bất thường nên người con trai đã phá cửa đi vào trong. Vừa vào tới nhà, người con phát hiện cha mẹ của mình là ông Huy-bà Hiền nằm bất động trên nền nhà. Kiểm tra cả 2 đã tử vong từ lúc nào. Cạnh thi thể có thêm chai thuốc diệt cỏ. Người con hô hoán và báo công an.

Nhận tin báo, Công an TP.Biên Hoà có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, vợ chồng ông Huy-bà Hiền vốn sinh sống ở đây khoảng 20 năm. Hai vợ chồng buôn bán quần áo và có với nhau 4 người con trai. Cả 4 người con đã lập gia đình. Người con út mới lấy vợ cách đây chừng 1 tháng. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: cha và mẹ tử vong trong nhà khoá kín , tử vong bất thường