Con trai 19 tuổi nghi bị mẹ sát hại: Nạn nhân là người điển trai, dạy Taekwondo
Thứ bảy, 14/04/2018 17:23

Trước nghi vấn mẹ ruột giết hại con trai 19 tuổi, đại diện tổ dân phố cho biết, nạn nhân là người hiền lành, chưa từng xích mích với ai.

Ngày 14/4, hơn hai ngày sau vụ mẹ ruột nghi sát hại con trai 19 tuổi xảy ra tại thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội nhiều người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng. Hiện thi thể nam thanh niên xấu số đã được gia đình lo hậu sự, chôn cất.

Chia sẻ về sự việc, ông Nguyễn Văn Chang, Tổ trưởng tổ dân phố số 6 thị trấn Quang Minh cho biết, cả tổ dân phố rất ngạc nhiên và bàng hoàng khi biết tin.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Qua xác định, nạn nhân trong vụ việc là huấn luyện viên đang dạy võ Taekwondo cho một câu lạc bộ võ ở địa phương. Theo nhiều người dân cho biết, nạn nhân là người khá điển trai và hiền lành, rất tích cực trong các hoạt động xây dựng phong trào thanh niên ở địa phương.

“Quan hệ giữa nạn nhân và những người xung quanh cũng như bạn bè khá tốt, chưa từng xích mích với ai, chúng tôi ai cũng bàng hoàng”, ông Chang nói.

Nhiều người dân trong khu phố bàng hoàng khi biết tin.

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 12/4, Công an thị trấn Quang Minh nhận được tin báo về việc bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963, trú tại tổ 6 thị trấn Quang Minh) trình báo con trai của bà là Đặng Quang Huy (SN 1999) tử vong trong nhà riêng, trên đầu có nhiều vết thương.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, cùng ngày, cơ quan điều tra huyện Mê Linh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với bà Huế về hành vi giết người .

Hiện cơ quan Công an huyện Mê Linh đang điều tra làm rõ, đồng thời báo cáo lên công an thành phố Hà Nội.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: con trai 19 tuổi nghi bị mẹ sát hại , giết người , sát hại