Con rể bắn chết bố vợ vì tưởng nhầm là... thú hoang
Thứ tư, 13/03/2019 20:49

Thấy bụi cây lung lay, ngỡ do động vật gây ra nên người con rể đã không ngần ngại nổ súng khiến bố vợ tử vong tại chỗ.

Chiều 13/3, trao đổi với PV, ông Bùi Thống Nhất, Trưởng Công an huyện Văn Vàn, tỉnh Lào Cai cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn hi hữu khiến một người trúng đạn tử vong.

"Quá trình điều tra, ban đầu chúng tôi xác định đây là một vụ tai nạn chứ không phải trọng án do thù hằn hay mâu thuẫn gì gây ra", ông Nhất thông tin.

Con rể bắn chết bố vợ vì tưởng nhầm là... thú hoang - 1

Người dân hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân ra khỏi rừng (Ảnh cắt từ clip)

Theo vị Trưởng Công an huyện, khoảng 8h sáng 12/3, hai người dân là con rể và bố vợ (cùng trú xã Nậm Mả, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) mang theo súng săn tự chế rủ nhau vào rừng đi săn.

Khi vào rừng, hai người đàn ông chia nhau đi săn thú hoang.

Sau khi tách nhau ra ít phút, người con rể thấy một bụi cây lung lay, ngỡ rằng có thú hoang nên đã nổ súng bắn về phía bụi cây. Lại gần kiểm tra, người này mới tá hoả phát hiện đã bắn trúng bố vợ.

"Nạn nhân trúng đạn tự chế dạng hoa cải đã tử vong tại chỗ. Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã cử lực lượng xuống hiện trường. Hiện người con rể đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an xã Nậm Mả", ông Nhất cho hay.

Anh Th, một người dân sinh sống tại xã Nậm Mả cho hay vụ việc xảy ra đã khiến mọi người hết sức bất ngờ vì tai nạn hi hữu này. Theo anh Th, danh tính của người con rể là anh Lý A Mua.

"Anh Mua khá thân với bố vợ. Sáng nay hai người rủ nhau đi săn khỉ. Đến hơn 8h thì chúng tôi nhận được tin trong lúc đi săn, anh Mua vô tình bắn chết bố vợ nên một số người dân đã cùng vào rừng đưa thi thể nạn nhân về", anh Th. chia sẻ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Con rể bắn chết bố vợ , vô tình giết người , tin pháp luật