Con giáp tình, tiền xuống dốc, xui xẻo ập đến bất ngờ có trốn không thoát
Thứ năm, 10/08/2017 21:19

Ngày hôm nay, không như các con giáp khác tiến trình thuận lợi, những con giáp tuổi Dậu, tuổi Thân, tuổi Mão, tuổi Tý sẽ có những bất ổn...

Tử vi ngày mới tuổi Dậu

Hôm nay, gia đạo con giáp này căng thẳng hơn bao giờ hết. Tuy không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng mà đôi bên thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Để bầu không khí dịu bớt thì cần một trong hai bên chủ động nhường nhịn đấy. Bạn nên chú tâm vào công việc để vượt qua thời kỳ đầy tăm tối này.

Niềm vui duy nhất trong ngày đấy là tin vui từ lộc làm ăn, chỉ cần cố gắng bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên bên cạnh đó thì bạn cũng không được tiêu xài hoang phí nhé.

Tử vi ngày mới tuổi Thân

Đừng nghĩ những người xung quanh luôn tán dương bạn sẽ tốt với bạn, họ có thể là mối nguy hiểm thường trực cho sự nghiệp của bạn hôm nay và thời gian tới đấy.

Tốt nhất nên thận trọng trong mọi mối quan hệ, đừng nên đặt hết niềm tin của mình vào một người nào đó nhé.

Phương diện tình cảm có chiều hướng giảm sút. Nhiều khi im lặng lại là liều thuốc tốt giúp cho mọi chuyện không đi quá xa. Do đó nếu như nhận thấy mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt thì bạn nên chủ động im lặng nhé, nó sẽ giúp cả hai bạn nhanh chóng bình tĩnh lại.

Tử vi ngày mới tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão cũng gặp rất nhiều căng thẳng nhất là áp lực công việc từ cấp trên nên tinh thần có phần bấn loạn.

Bạn là con giáp dễ tin tưởng vào người khác nên cẩn thận kẻ xấu lợi dụng thời gian này. Cần chọn kỹ bạn mà chơi tránh những rắc rối không đáng có.

Tài chính của bạn hôm nay cũng có chút thay đổi, cần phải biết cách chi tiêu một cách hợp lý và thông minh hơn để có thêm một khoản dư cho những lúc cần làm việc lớn nhé!.

Tử vi ngày mới tuổi Tý

Hôm nay, guồng quay công việc khiến con giáp này vô cùng áp lực cả thể xác lẫn tinh thần. Do đó cần sắp xếp hài hòa để tránh kiệt sức nhé.

Điều tuyệt vời nhất đối với con giáp tuổi Tý thời gian này đó là tình thân. Mọi người sẽ luôn bên cạnh giúp đỡ thế nên cho dù mệt mỏi và khó khăn cũng sẽ đều qua.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tử vi , con giáp tình tiền xuống dốc , con giáp gặp xui xẻo