Con giáp nhờ quý nhân soi đường, không làm gì cũng kiếm bộn tiền
Thứ năm, 22/06/2017 20:48

Ngày hôm nay, những con giáp này có vận đỏ như son, lộc lá cứ tưng bừng đổ về dù không cần làm gì.

Tử vi ngày mới của tuổi Tý

Ngày hôm nay, tuổi Tý tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Do được Thực Thần trợ lực nên mọi việc được thực hiện dễ dàng và tiến triển khá tốt, làm đâu thắng đó. Ngày Tân Tỵ nên người tuổi Tý được Tân Kim hỗ trợ, tài lộc cầm tay, có tiền bạc đầy túi.

Bạn có thể đầu tư một dự án kinh doanh mới chắc chắn sẽ nhận được kết quả tốt. Tuy nhiên, hôm nay bạn cần lưu ý đừng quá tin tưởng một người nào đó vì có thể gặp phải kẻ mưu toan gây bất lợi cho bạn đấy.

Tử vi ngày mới của tuổi Mão

Ngày hôm nay Thiên Tài hộ mệnh nên người cầm tinh con giáp này sẽ có lộc tài tuy không nhiều nhưng cũng đủ tạo ra tâm lý thích thú, hứng khởi và cố gắng nỗ lực làm việc hơn nữa. Công việc không quá bận nên bạn có thể có thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch kiếm tiền cho thời gian tới.

12 con giáp

Hôm nay chuyện tình cảm của bạn có tiến triển tốt, đạt được sự cân bằng do có ngũ hành tương sinh. Các bạn đang có được giai đoạn tốt để có thể tính chuyện lâu dài. Sức khỏe hôm nay không được tốt, bạn nên cân nhắc làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi ngày mới của tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay có sự hỗ trợ của Thiện Ấn và ngũ hành tương sinh nên có nhiều cơ hội trong công việc. Tâm lý vui vẻ nên làm việc rất hứng khởi.

Đồng thời, tài lộc vượng, người buôn bán sẽ có những món hời lớn, có Nguyệt Tài trợ giúp nên tốt cho việc khai trương, giao dịch.

Chuyện tình cảm lứa đôi cũng tốt đẹp hơn, những bất hòa trước đó dễ có cơ hội giải tỏa. Đây là thời điểm thích hợp để các bạn khởi động lại các kế hoạch xây dựng hạnh phúc bền lâu trong tương lai.

Tử vi ngày mới của tuổi Thân

Ngày hôm nay, quý nhân theo nâng đỡ, nên tuổi Thân sẽ có tài lộc gõ cửa, các mối lo về vật chất không còn nhiều, tài chính ổn định hơn. Vận trình công việc thuận lợi, giúp bạn hứng thú và có lòng tin vào công việc hiện tại, phấn đấu vì chúng nhiều hơn.

Chuyện tình cảm hôm nay với bạn không được vượng, cách tốt nhất nên tiết chế và đừng để ảnh hưởng tới công việc đang có dấu hiệu đang rất tốt của mình nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tử vi , con giáp có quý nhân phù trợ , con giáp không làm gì cũng kiếm bộn tiền