Con giáp này từ 2018 trở đi cực phát triển, tiền đổ về như nước, đầu tư đâu thắng đó, làm gì cũng thuận
Thứ sáu, 12/01/2018 13:48

Con giáp này từ 2018 trở đi cực phát triển, tiền đổ về như nước, đầu tư đâu thắng đó, làm gì cũng thuận người người đều ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi phát triển vô cùng mạnh mẽ trong 5 năm tiếp theo

Người tuổi Mùi rất biết cách kiếm tiền. Trong lĩnh vực tài chính, họ có năng lực đặc biệt, vô cùng nhạy bén, thông minh. Họ có thể tìm thấy cơ hội tốt lành cho mình ngay cả trong tình huống cấp bách, đầy khó khăn. Người khác có thể không nhìn thấy cơ hội ngàn vàng đó, nhưng với người tuổi Mùi thì không gì là không thể.

Số mệnh giàu sang của người tuổi Mùi có tới 6 phần. Tuy nhiên, không vì thế mà họ dễ dàng kiếm được món tiền khổng lồ đâu nhé. Bởi phần lớn số tiền họ kiếm được đều dựa trên khả năng thực có của mình. Họ cũng phải trải qua bao gian nan, vất vả mới có được thành công đỉnh cao đó.

5 năm trước mắt là khoảng thời gian người tuổi Mùi phát triển vô cùng mạnh mẽ, tiền bạc sẽ đổ về như nước.

dan-ba-05

Màu sắc hợp với phong thủy tuổi Đinh mùi và Ất mùi

Trong quan niệm của người phương đông thì màu sắc rất quan trọng. Trang phục hàng ngày cho đến những món đồ gia thất có trong nhà phải được thiết kế phù hợp với màu sắc.

Người có phong thủy tuổi Mùi (Đinh mùi) thuộc mệnh thủy vì thế màu đen là gam màu tương sinh nhất. Bởi lẽ màu đen tượng trưng cho hành thủy nên rất hợp trang trí màu đen trong nhà.

Đồng thời trong trang phục hàng ngày bạn có thể lựa chọn sắc trắng cho mình vì kim sẽ sinh thủy. Đó là hai gam màu phù hợp nhất với bạn.

Phong thủy tuổi Mùi(Ất mùi) đây là gia chủ thuộc mệnh Kim. Màu sắc ưu ái nhất phù hợp với gia chủ đó là gam màu vàng và trắng tinh. Hai sắc màu này sẽ giúp gia chủ nổi bật và may mắn hơn trong cuộc sống. Bởi lẻ gam màu vàng đại diện cho thổ mà thổ sinh kim nên rất tốt với quý mệnh tuổi ất mùi.

Phong thủy tuổi Kỷ mùi và Quý mùi hợp với màu gì?

Phong thủy tuổi Mùi (Kỷ mùi) đây là những quý nhân thuộc mệnh hỏa. Phong thủy tuổi Mùi 1979, 1919, 2030 thể hiện cho năm sinh dương lịch. Còn năm âm lịch gọi chung là Kỷ mùi.

Quý nhân thuộc mệnh này sẽ rất hợp với những gam màu xanh nhẹ nhàng, giúp bạn tươi tắn hơn. Đặc biệt những bạn nữ có làn da trắng có thể chọn gam màu đỏ hoặc hồng, tím giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn.

Phong thủy tuổi Mùi (Quý mùi) thuộc mệnh mộc. Gam màu để gia chủ làm ăn phát đạt đó là gam màu xanh. Gam màu này trải dài trong đời sống sẽ giúp gia chủ may mắn hơn trong làm ăn. Ngoài ra bạn cũng rất thích hợp với gam màu đen và xanh đen,màu đen tượng trưng cho hành thủy giúp quý nhân sinh mộc nên có lợi cho vận may trong phong thủy người tuổi quý mùi.

Phong thủy tuổi Tân mùi hợp với màu sắc nào?

Phong thủy tuổi Mùi (Tân mùi) quý nhân thuộc mệnh thổ, năm sinh dương lịch 1931, 1991, 2051.

Gam màu tương sinh cho quý nhân là màu đỏ, màu hồng, màu vàng. Gia chủ thuộc mệnh này rất dễ dàng lựa chọn nhiều màu sắc phù hợp với vận may của mình. Màu vàng được xem là gam màu phù hợp nhất với quý nhân bởi là màu của bản mệnh. Quý nhân sẽ rất may mắn và phát lộc tài với gam màu này.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tuổi mùi