Con giáp này hết sức cẩn thận tiểu nhân ném đá giấu tay, tình yêu gãy cánh từ nay đến hết tháng 2/2018
Thứ tư, 14/02/2018 11:04

Từ nay đến cuối tháng 2, mặc dù có nhiều may mắn song vì thế mà những con giáp này vướng phải họa thị phi, cẩn thận bị "tiểu nhân" ném đá giấu tay.

Tuổi Mão dễ có xung đột khiến cấp trên có ấn tượng không tốt với bạn

Từ nay đến cuối tháng 2 là một trong những thời điểm kém may mắn của con giáp này bởi vì phạm khắc xung. Do hung tinh chiếu rọi, mọi việc cần phải thận trọng. Trong công việc cần phải chú ý điều chỉnh các mối quan hệ nếu không dễ vô tình phạm lỗi với ai đó mà dính thị phi, phiền phức.

con giap xui xeo.jpg5

Dễ có xung đột khiến cấp trên có ấn tượng không tốt với bạn. Nếu không giải quyết tốt các mối quan hệ này thậm chí có nguy cơ đối mặt với nguy cơ bị thất nghiệp.

Và chú ý không nên cho người khác mượn tiền tránh việc của đi không trở lại, vừa mất tiền lại vừa phá vỡ mối quan hệ xung quanh. Chỉ cần vượt qua cuối năm nay một cách bình an, vận số của bạn sẽ khởi sắc.

Tuổi Mùi tiểu nhân quấy phá

Trong công việc, dù đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn khó tránh khỏi sai lầm, kết quả thu về tạm ổn chứ chưa thực sự khiến bạn cảm thấy mãn nguyện.Cần chú ý tiểu nhân quấy phá khiến người khác có cái nhìn sai trái về bạn.

Nếu trước nay người tuổi Mùi rất tin tưởng đồng nghiệp thì bạn nên thay đổi suy nghĩ ngay. Đừng bao giờ hết lòng hết dạ với người ngoài, bởi “khác máu tanh lòng”, vì lợi ích cá nhân họ sẵn sàng chà đạp lên người khác để tiến thân.

Trong chuyện tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn do những vấn đề nhỏ nhặt, bạn lại là người không thích bị ép buộc, không chấp nhận lời nói nặng nề và không bao giờ xin lỗi trước khi đôi bên xảy ra chiến tranh, do đó tranh cãi là khó tránh khỏi.

Tuổi Thân mâu thuẫn lớn, gây mất hòa khí gia đình

con giap xui xeo

Từ nay cho tới thời điểm hết tháng 2, mặt tình cảm của tuổi Thân có mâu thuẫn lớn, gây mất hòa khí trong gia đình, vợ chồng nên dành nhiều thời gian để sẻ chia cuộc sống hơn nữa. Nhắc nhở bản mệnh cần chú ý yếu tố tinh thần, lúc nào cũng cần giữ tâm trạng thoải mái, vô lo vô nghĩ thì mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn.

Tài vận thăng trầm bất ổn, Chính Tài khá, tiền lương và thưởng không tệ, nhưng Thứ Tài kém, không thích hợp đầu tư các hạng mục mạo hiểm. Các khoản chi tiêu trong tháng tăng đột ngột, nếu không có kế hoạch quản lý cụ thể, rất dễ đau đầu vì tiền bạc.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018