Con giáp này 2018 sẽ nhảy vọt trong sự nghiệp nhiều cơ hội kiếm tiền gia đình hạnh phúc có quý nhân độ mệnh
Thứ tư, 07/03/2018 14:04

Con giáp này 2018 sẽ nhảy vọt trong sự nghiệp nhiều cơ hội kiếm tiền gia đình hạnh phúc có quý nhân độ mệnh làm gì cũng thành ai cũng hâm mộ.

con-giap

Tuổi Sửu

Gặp may mắn đường công danh nên sự nghệp của Sửu có những bước tiến nhảy vọt. Được đồng nghiệp yêu thương, cấp trên cất nhắc nên mỗi ngày đến công sở đều là cơ hội để phát triển sự nghiệp dành cho Sửu.

Tuy nhiên, Sửu đừng tự mãn mà hãy cẩn thận trong từng quyết định để không phạm phải sai lầm đáng tiếc, hãy chớp lấy cơ hội nghìn năm có một này để kiếm thật nhiều tiền.

Tuổi Ngọ

Vận trình tháng 2 âm năm 2018 tuổi Ngọ có vận trình vô cùng sinh động, nhận được nhiều niềm vui liên tiếp, bất ngờ. Trong công việc, bản mệnh có bước chuyển mình ngoạn mục, gặt hái không ít thành công. Quý nhân trợ lực nên đi đâu, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, nhưng quan trọng hơn cả chính là lòng quyết tâm, sự nỗ lực, phấn đấu không biết mệt mỏi của tuổi Ngọ.

Tài lộc trong tháng này của bạn khá sáng, dù phải chi tiêu nhiều cho dịp Tếtnhưng sau đó tiền bạc vẫn rủng rỉnh, nếu có đầu tư hay hợp tác thì cũng thu lời không ít. Tuy nhiên tuổi Ngọ có chút bảo thủ khi đặt mục tiêu rất cao và đòi hỏi bản thân phải thực hiện bằng được. Kết quả cuối cùng cũng như dự liệu ban đầu nhưng bản thân lại cảm thấy chưa thực sự mĩ mãn.

Chuyện tình cảm có thể ví như gió xuân phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, tình yêu đơm hoa kết trái. Những bản mệnh còn độc thân không cần lo lắng chuyện tuổi tác, bởi sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm được đối tượng ưng ý. Trong gia đình tràn ngập không khí vui tươi, đầm ấm, tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết, trên dưới thuận hòa.

Sức khỏe của bạn rất lý tưởng, bệnh nặng bệnh nhẹ đều đang tránh xa. Nhưng vì dịp Tết ăn uống quá độ, ngủ nghỉ không khoa học nên có lúc cảm thấy mệt mỏi, tăng cân. Những triệu chứng khó chịu trong người sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn quay trở lại chế độ sinh hoạt bình thường và đừng quên luyện tập thể dục thể thao đều đặn.

Tuổi Thìn

Thìn là con giáp dù muốn nghèo cũng không được trong tháng 11 tới, may mắn tài lộc sẽ liên tục gỡ cửa, giúp Thìn kiếm tiền một cách dễ dàng, nhàn nhã. May mắn, thành công và đếm tiền mỏi tay chưa phải là tất cả những gì con giáp này sở hữu. Ngay cả tình duyên, gia đạo của Thìn cũng êm ấm, hạnh phúc vô cùng.

Nếu chưa có người yêu bạn sẽ gặp được người như ý, nếu đang yêu tình cảm sẽ dạt dào, nếu vợ chồng đã cưới thì sẽ luôn vui vẻ, thuận hòa.

Tuổi Dần

Năm 2018 là năm thuận lợi đối với người tuổi Dần, sự nghiệp hanh thông, công danh thành đạt. Tuổi dần là người luôn tự lập, nỗ lực hết mình, họ không chịu khuất phục trước khó khăn. Dù là con trai hay con gái, người mang tuổi dần đều rất mạnh mẽ, có chí tiến thủ, vững vàng. Họ không những có tài ngoại giao còn có năng lực.

Thế nên, trong công việc, người này rất thoải mái, vui vẻ nhưng cũng đầy nguyên tắc nên luôn được người khác kiêng nể, tôn trọng, đánh giá cao.

Ngoài những yếu tố sẵn có của tuổi dần, trong cuộc sống cũng như công việc, họ luôn gặp được quý nhân phù trợ. Công việc có khó khăn, có người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Ví như lúc bạn cần tiền để đầu tư làm ăn, bạn dễ dàng vay được từ bạn bè, người thân. Có được quý nhân cũng chính là do tính cách của bạn, một người vui vẻ, hòa đồng, luôn được lòng người khác và cũng rất nhiệt tình với bạn bè.

Đường tình duyên nở rộ, vận trình công danh sự nghiệp tốt là những điều đáng mừng của tuổi dần năm 2018.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018