Con giáp nào sinh vào tháng âm lịch này thì cả đời không lo thiếu tiền
Thứ sáu, 16/06/2017 08:27

Với chủ đề về những con giáp sinh ra đã có số giàu có và vận mệnh may mắn đã được đề cập nhiều.

Trong tử vi, cứ mỗi lần tìm hiểu sâu vào từng chi tiết về con giáp, ngày sinh, tháng đẻ là lại càng biết rõ hơn về vận mệnh của mình. Dưới dây, là sự kết hợp giữa con giáp và tháng sinh âm lịch và tìm ra được những con giáp nào sinh vào tháng âm lịch nào thì sẽ giàu có, cả đời xài tiền không hết. Bạn có trong danh sách này không?

Con giáp nào sinh vào tháng âm lịch này thì cả đời không lo thiếu tiền - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

- Tuổi Dậu và tuổi Thân sinh vào tháng 8 âm lịch

Trong ngũ hành, tháng 8 âm lịch thuộc Kim, cho nên những con giáp Kim Dậu hay Kim Thân sinh vào tháng này sẽ được trời ban phú quý. Cuộc sống của họ sớm có những khó khăn, thử thách vì những yếu tố ngoại cảnh như hoàn cảnh gia đình, hoặc gia đình có biến cố khiến họ phải bươn chải từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên đến giai đoạn trung niên trở về sau, phúc lộc và tài vận thi nhau kéo đến. Người thuộc tuổi Dậu và tuổi Thân sinh vào tháng 8 âm lịch này sẽ có một sự nghiệp kiên cố ổn định, tài vận cũng từ đó mà kéo đến không ngừng, giúp họ sống hưởng thụ suốt cuộc đời còn lại. Không những thế, họ còn đem đến may mắn cho những người thân xung quanh.

- Tuổi Sửu, Mùi và Thìn sinh vào tháng 9 âm lịch

Con giáp nào sinh vào tháng âm lịch này thì cả đời không lo thiếu tiền - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Trong ngũ hành, tháng 9 âm lịch thuộc Thổ, cho nên nhưng con giáp Sửu, Mùi và Thìn sinh vào tháng 9 âm lịch sẽ được thừa hưởng rất nhiều phước lành từ đất. Trời sinh những con giáp sinh vào tháng này có tài lộc hậu hĩnh. Không những thế họ còn là những người có tư chất thông minh, chăm chỉ cần cù làm việc, không ngại khó ngại khổ. Bất kể là nam hay nữ, bất kể là xuất thân từ tầng lớp như thế nào, họ đều có một cơ hội để gầy dựng sự nghiệp thành công. Nếu chẳng may có khó khăn sóng gió “ghé ngang” qua, thì mọi thứ cũng dễ dàng được giải quyết nhẹ nhàng. Và cứ thế, tài lộc vận may của những người này ngày càng dồi dào, có sự nghiệp ổn định, tiền tài không bao giờ lâm vào cảnh thiếu thốn mà còn có dư để giúp đỡ người khác. Cả đời hưởng phúc đức và đem lại may mắn cho nhiều người.

- Tuổi Mão và Dần sinh vào tháng 2 âm lịch

Trong ngũ hành, tháng 2 âm lịch thuộc về Mộc, cho nên những con giáp Dần và Mão sinh vào tháng âm lịch này sẽ có may mắn gấp đôi những con giáp khác. Họ không những được thừa hưởng trí thông minh và tài năng do thượng đế ban tặng, mà còn có trí tuệ hơn người. Bất luận là công việc hay nghề nghiệp gì họ đều có nhiệt huyết và hoàn thành một cách xuất sắc nhất. Thêm nữa, hai con giáp sinh vào tháng âm lịch này đặc biệt có quý nhân phù trợ, họ không những giàu có về vật chất mà tinh thần cũng không hề thiếu thốn. Từ giai đoạn trung niên trở đi, sự nghiệp và gia đạo vô cùng an nhiên, nửa đời còn lại sẽ có một cuộc sống sung sướng mà nhiều người ao ước.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi , Con giáp , 12 con giáp , Sinh tháng âm lịch