Con giáp gặp họa thị phi nhưng vẫn hái ra tiền, giàu có tột đỉnh, vàng chật két từ nay tới hết năm 2018
Thứ hai, 15/01/2018 14:23

Mặc dù bị tiểu nhân ngáng đường những con giáp này vẫn giàu có ngất trời vì có quý nhân và để những vật phong thủy này trong nhà.

Tuổi Tuất sẽ phạm Thái Tuế và thị phi vào năm 2018

Có câu "Thái Tuế đương niên tọa, vô họa dã hữu tai” (tức năm trực Thái Tuế, bản mệnh không gặp họa thì cũng gặp tai ương). Trong 12 con giáp, năm này tuổi Tuất sẽ bước vào năm bản mệnh, vận trình bị trực Thái Tuế, khó có thể duy trì được sự ổn định, vì thế tuổi Tuất cần hết sức thận trọng. Ngoài vận trình bị xung đột trực tiếp cuộc sống hàng ngày cũng gặp khá nhiều chuyện thị phi, gây hao tổn tâm trí.

Nhưng nhờ có một kế hoạch làm việc đã chuẩn bị chi tiết trước đó, ý chí nghị lực cao mà con giáp này dễ dàng vượt qua thậm chí tiền vàng còn đầy túi, rủng rỉnh tiền tiêu nên nhìn chung năm 2018 vẫn là một năm tuổi Tuất nhận được khá nhiều ưu ái.

Những loại cây hợp phong thủy tuổi Tuất nên để trong nhà để cả năm 2018 may mắn

Cây kim ngân: Loại cây hịnh vượng tài chính

Trong số rất nhiều loại cây thì kim ngân là loại cây đem lại sự thịnh vượng nhất cho con giáp tuổi Tuất bất kể sinh năm nào vào năm 2018 này. Nhìn chung, Tuất tuy nhiệt tình hiền lành nhưng lại không quá giỏi trong việc quản lý tiền bạc và nắm bắt cơ hội nên dễ tin người. Bằng việc đặt chậu kim ngân ở trong phòng khách sẽ giúp bạn tích lũy tiền bạc và thu hút tài lộc đấy.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử: Loại cây thăng tiến sự nghiệp

Cây Bạch Mã Hoàng Tử được biết đến là loại cây cảnh để sàn thường được dùng để trang trí ở tiền sảnh, hành lang giúp làm đẹp và thăng tiến sự nghiệp.

Với dáng vẻ quý phát của mình Bạch mã hoàng tử giúp cho người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, thắng tiến và suôn sẻ trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày trong năm Mậu Tuất này. Những người mệnh hỏa tuổi Tuất là phù hợp nhất để trồng Bạch Mã Hoàng Tử.

Cây Vạn Niên Thanh: Loại cây xua đuổi rủi ro

Trong phong thủy những người tuổi Tuất trồng cây Vạn Niên Thanh vào năm 2018 sẽ luôn thành công trong công việc bởi vì Vạn Niên Thanh tượng trưng cho sự thông minh, đầu óc sáng suốt luôn tìm ra nhưng cái mới trong công việc và cuộc sống.

Bạn nên đặt cây trong văn phòng làm việc ngoài để hổ trợ trong công việc còn giúp cây có mội trường phù hợp để phát triển.

Ngoài ra, Vạn Niên Thanh còn có tác dụng kích hoạt trường khí có tác dụng hóa giải sát khí, xua mọi rủi ro năm 2018 và thúc đẩy kích hoạt sao Tứ Lục.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tử vi , những con giáp hái ra tiền , phong thủy