Con giáp được chính ấn tọa mệnh, tiền vào như nước tiêu mỏi tay không hết
Thứ tư, 09/08/2017 23:30

Ngày hôm nay, những con giáp này sẽ gặp rất nhiều vận may, tiền bạc xài thả ga mà không bao giờ lo hết.

Tuổi Dần

Hôm nay mọi chuyện đến với con giáp tuổi Dần vô cùng thuận lợi. Mặc dù có chút xích mích với đồng nghiệp nhưng chỉ ở mức nhỏ bạn nên xử lý tình huống dĩ hòa vi quý để không làm ảnh hưởng tới danh tiếng của mình.

tu vi ngay 10.8.2017.jpeg

Hãy thận trọng và làm việc tỉ mỉ và tuyệt đối không được tin tưởng người khác quá mức đặc biệt là những công việc liên quan đến tiền bạc.

Tuổi Mão

Tử vi cho thấy, tuổi Mão có một ngày vô cùng thoải mái, quý nhân giúp đỡ nên công việc hanh thông, mọi sự đều được giải quyết ổn thỏa. 

Chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn. Bạn đã không còn cáu kỉnh, nói những lời làm tổn thương đối phương nữa.

Tuổi Ngọ

Nhờ có Thiên Ấn quý nhân bên cạnh nên hôm nay tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi. Song cũng vì thế mà có người ghen ghét, đố kỵ, nên tránh thị phi để có thể sống vui vẻ. 

Xuất hiện Tam hội cục nhờ đó tình cảm của bản mệnh tốt đẹp, có phần bình ổn hơn. Mối quan hệ của bạn được công khai và nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc của nhiều người nhưng bên cạnh đó vẫn có một vài người ganh tị cho nên bạn phải hết sức cẩn thân.

Tuổi Dậu

tu vi ngay 10.8.2017

Hôm nay ngũ hành tương sinh cho nên tinh thần làm việc của bản mệnh vô cùng thuận lợi. Hiệu suất công việc tăng lên một cách rõ rệt, vận tài lộc thịnh đạt nhờ có người thân dẫn mối làm ăn. Tuy không được hưởng một ngày nghỉ nhưng bù lại thì chuyện tiền bạc rủng rỉnh, cơ hội phát triển sự nghiệp cũng rất rộng mở.

Tuổi Tuất

Một ngày đại cát đại lợi đang chờ bạn đó. Rắc rối có nhưng không nhiều. Bạn cũng thể hiện được những ưu điểm của mình, điều này khiến cho bạn trở nên hấp dẫn vô cùng trong mắt những người khác giới.

Vận trình đào hoa tươi mới khiến cho nhân duyên của bản mệnh nhanh chóng gia tăng. Không những vậy, trong ngày bạn còn có nhiều cơ hội phát tài phát lộc nữa đấy.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: tử vi , con giáp được chính ấn tọa mệnh , con giáp tiền vào như nước