Con giáp cẩn trọng tiểu nhân lừa gạt, sự nghiệp sa sút, tài lộc eo hẹp
Thứ hai, 14/08/2017 20:21

Ngày đầu tuần tuy nhiên những con giáp này lại gặp nhiều chuyện đen đủi, chỉ một phút không tỉnh táo sẽ khiến cho bạn dễ xảy ra những tranh cãi, bất đồng không đáng có.

Tử vi thứ ba của tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý sẽ xảy ra những xung đột trên đường quan lộc và đồng nghiệp. Bản mệnh cần hết sức cẩn trọng, đừng để tiểu nhân hãm hại mình.

Bạn nên cư xử khéo léo. Điều may là có quý nhân trợ giúp nên mọi chuyện đều vượt qua.

Tử vi thứ ba của tuổi Sửu

Nhiều chuyện muộn phiền đến cùng lúc khiến cho bản thân bồn chồn lo lắng. Trong công việc, bạn sẽ xảy ra tranh chấp với người khác, tuy không thể hiện một cách công khai như ban ngày nhưng lại ngấm ngầm tìm cách hãm hại nhau, bằng mặt chứ không bằng lòng.

Hôm nay chuyện tình cảm cũng đỡ được phần nào những rắc rối, ít nhất cuối ngày bạn cũng có nơi nương tựa và trút bầu tâm sự.

Tử vi thứ ba của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão phải hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt. Công việc không thuận, tranh cãi với cấp trên và đồng nghiệp khiến bạn ngày càng mệt mỏi, không có tâm trí làm việc.

Tài lộc vì thế mà thất thoát. Gia đình xảy ra mâu thuẫn, tài chính eo hẹp trong khi các khoản thu lại ít khiến cho bạn càng trở nên tồi tệ.

Tử vi thứ ba của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi gặp tiểu nhân quấy phá làm gì cũng không thuận lợi. Ngay cả chuyện tình cảm cũng có những rắc rối, xích mích không tốt.

Điều này sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt cho bạn. Trong quan hệ xã giao thì có lẽ hôm nay là ngày tốt để bạn xây dựng và củng cố, phát triển hơn nữa. Đối với chuyện tình cảm gia đình bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người nhờ có ngũ hành tương sinh.

Tử vi thứ ba của tuổi Hợi

Không chỉ phải đề phòng tiểu nhân, tuổi Hợi hôm nay nên tránh xa các chuyện thị phi và chủ yếu tập trung cho công việc của mình.

Hãy chú ý tới sức khỏe thời gian này bởi bạn sẽ thực sự kiệt quệ khi chưa tới cuối tuần nếu cứ giữ tình trạng thức khuya, dậy sớm nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: con giáp cẩn trọng tiểu nhân lừa gạt , tử vi , sự nghiệp sa sút