Con gái thuê khách sạn ở 2 ngày, gia đình sốc khi biết sự thật 'động trời'
Thứ ba, 18/06/2019 14:07

Sau 2 ngày, con gái trở về nhà, nhưng gia đình chưa kịp vui mừng thì biết sự thật kinh hoàng đã xảy ra.

Cô bé đã trải qua ký ức kinh hoàng đầu đời (Ảnh minh họa)

Sợ không dám về

Các ứng dụng trên di động trở thành một phần trong cuộc sống. Nó giúp cho con người tiết kiệm được thời gian, rút ngắn khoảng cách, làm quen kết bạn... Nhưng, nếu các bậc phụ huynh không chú ý đến con cái đang dùng ứng dụng gì và trang bị các kỹ năng khi làm quen với người lạ thì rất có thể các em sẽ bị "sập bẫy" củađối tượng xấu, kẻ lừa đảo hay cả "yêu râu xanh" đội lốt của những người muốn kết bạn.

Tháng 7/2018, một gia đình ở Bangkok vô cùng lo lắng khi con gái không về nhà suốt 2 ngày từ 1/7-3/7/2018. Cả gia đình đổ đi tìm nhưng bặt vô âm tín. Vậy nhưng, gia đình không hề biết trong khoảng thời gian đó, cô bé 14 tuổi đang phải trải qua sự sợ hãi đầu đời. Nguyên nhân xuất phát từ cuộc gặp với một người quen qua mạng. Khi em đi gặp người bạn mới quen này, gia đình không hề hay biết.

Sau cuộc gặp đầy sợ hãi đó, cô bé không dám về nhà. Bởi em sợ không dám thông báovới gia đình về những gì đã xảy ra. Trong 2 ngày, cô bé thuê một khách sạn tại khu Sukhumvit (Bangkok).

Tới ngày 3/7/2018, cô bé về nhà. Gia đình chưa kịp vui mừng thì đã nghe con gái kể lại toàn bộ sự việc kinh hoàng mà người bạn mới quen gây ra. Ngay lập tức, người cha vội vàng đi trình báo cảnh sát để tìm ra kẻ đã "hại đời" con gái mình.

Theo lời nạn nhân, thông qua mạng, cô bé quen với một nam thanh niên tên làBennur Yeditesha (28 tuổi), người Ấn Độ. Khi 2 bên quen biết nhau, nam thanh niên này đang sống ở Bangkok, Thái Lan. Bennur và nạn nhân quen nhau ngày 30/6/2018.

Cuộc gặp biến thành bi kịch

Tới ngày 1/7/2018, anh ta hẹn gặp cô bé ở đường Khaosan (Bangkok, Thái Lan). Cô bé 14 tuổi có thể chỉ nghĩ đơn giản đó là cuộc gặp bình thường giữa 2 người mới quen nên không hề nghi ngờ hay đề phòng. Tuy nhiên, cuộc gặp chỉ là bình phong, bởi nam thanh niênđã ấp ủmột âmmưu đen tối mà cô gái không thể nhận ra.

Trước những tố cáo của nạn nhân và quá trình điều tra, cảnh sát bắt giữ nghi phạm Bennur Yeditesha. Anh ta bị bắt ngay tại chung cư ở quận Klong Toei, Bangkok, Thái Lan. Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, nghi phạm lên tiếng phủ nhận các cáo buộc chống lại mình. Anh ta cho rằng bản thân không hiếp dâm cô bé mà chỉ là 2 người uống bia với nhau.

Cô bé tố cáo sau khi gặp nhau tại đường Khaosan, người mới quen đưa cô bé về căn hộ chung cư. Tại đây, anh ta mời nạn nhân uống bia. Từ một người bạn quen qua mạng, anh ta biến thành "yêu râu xanh" và giở trò đồi bại với căn hộ. Nạn nhân không biết cầu cứu ai và sự việc đau lòng xảy ra.

Suốt 2 ngày trời, cô bé không về nhà. Nhưng ký ức về sự việc kinh hoàng và đối tượng giả vờ kết bạn làm quen nhưng lại có tâm địa xấu xa khiến nạn nhân vô cùng sợ hãi.

Bennur Yeditesha bị cáo buộc cưỡng bức nạn nhân dưới 15 tuổi và đang chờ để hầu tòa. Câu chuyện xảy ra với nạn nhân này cũng là lời cảnh tỉnh cho các phụ huynh trong việc giám sát con cái, thường xuyên tìm hiểu các mối quan hệ của con trên mạng nhằm tránh "mất bò mới lo làm chuồng".

 
Danviet.vn
Tag: vụ án chấn động , hiếp dâm , sự thật động trời