Con gái Tăng Thanh Hà lộ mặt trong clip chơi đùa cùng mẹ, nói tiếng Anh cực dễ thương
Chủ nhật, 10/03/2019 20:24

Qua đoạn clip ngắn được Tăng Thanh Hà chia sẻ, con gái cưng của nữ diễn viên lộ diện một phần gương mặt, đồng thời khoe giọng nói dễ thương.

Tăng Thanh Hà vui vẻ chơi đùa cùng con gái, lộ giọng nói cực dễ thương của bé.

Từ khi lập gia đình và sinh con, cuộc sống của “ngọc nữ màn ảnh Việt” Tăng Thanh Hà càng được công chúng quan tâm. Thế nhưng nữ diễn viên luôn giấu kín chuyện đời tư, hiếm khi chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ.

Sau 6 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã là mẹ của 2 nhóc tỳ dễ thương, một bé trai và một bé gái. Cô và chồng rất cẩn trọng trong chuyện chia sẻ hình ảnh, thông tin về 2 con. Trong mỗi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều khéo léo chụp tay, chân hoặc từ góc khuất che mặt con.

Chính vì thế, cho tới thời điểm hiện tại, khán giả vẫn chưa được một lần chính thức ngắm trọn vẹn gương mặt của 2 nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà và chồng luôn giữ kín thông tin, hình ảnh về các con.

Chưa một lần gương mặt của 2 nhóc được hé lộ trước truyền thông và người hâm mộ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà tiếp tục khiến công chúng tò mò khi đăng một đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh chơi đùa cùng con gái. Có thể thấy, dù rất bận rộn nhưng “ngọc nữ” vẫn luôn dành thời gian cho các con.

Trong clip, nữ diễn viên cùng con gái chơi trò trốn tìm. Trong khoảnh khắc ngắn, một phần khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn cùng làn da trắng trẻo của con gái Tăng Thanh Hà đã hé lộ.

Một phần khuôn mặt của con gái Tăng Thanh Hà hé lộ qua clip.

Đáng chú ý hơn, qua clip có thể thấy con gái Tăng Thanh Hà đã có thể nói chuyện khá dõng dạc với mẹ bằng tiếng Anh. Khi nghe câu hỏi: "Mama, where are you?" ("Mẹ ơi, mẹ ở đâu?") của cô bé, nhiều khán giả cảm thấy rất phấn khích và thích thú, đồng thời bày tỏ hy vọng Tăng Thanh Hà sẽ chia sẻ nhiều hình ảnh, clip về các con hơn.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn
Tag: Con gái Tăng Thanh Hà , Tăng Thanh Hà , sao việt