Con gái lấy trộm thẻ tín dụng của bố mẹ rồi dùng chính tiền trong đó để để thuê người sát hại đấng sinh thành
Thứ sáu, 13/09/2019 08:03

Chính bạn trai của cô gái trẻ đã khai nhận rằng bạn gái đã nói với anh ta về kế hoạch thuê người giết bố mẹ đẻ của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, sở cảnh sát Umatilla đã tiến hành bắt giữ Alyssa Michelle Hatcher, 17 tuổi vào hôm thứ 2 ngày 9/9 vừa qua vì cáo buộc lấy trộm thẻ tín dụng của bố mẹ rồi dùng tiền đó tìm thuê người hạ sát chính phụ huynh của mình.

Cụ thể, cảnh sát cho biết, cô gái trẻ đã lấy 1500 USD trong thẻ, sử dụng 400 USD đầu tiên thuê một người bạn giết bố mẹ. Và khi việc không thành, Alyssa đã trả tiếp 900 USD để thuê một người khác. Bạn trai của Alyssa Michelle Hatcher nói với các điều tra viên rằng anh ta đã gặp người yêu xuất hiện ở "một kho buôn ma túy nổi tiếng", tại đây Hatcher đã nói rằng muốn giết bố mẹ mình.

Dù là người vị thành niên nhưng Alyssa Michelle Hatcher đã có hành động
xúi giục người khác giết người.

Bản khai tại tòa cho biết, khi điều tra viên thẩm vấn nữ nghi phạm tại nhà, Hatcher đã thừa nhận bên cạnh dùng tiền lấy trộm được để thuê người giết bố mẹ, cô gái trẻ còn mua thêm cả ma túy.

May mắn rằng bố mẹ nữ nghi phạm chưa gặp phải chuyện gì nguy hiểm, họ đồng thời cũng thông báo rằng sẽ có các hành động pháp lý đối với việc làm của con gái. Hatcher dự kiến sẽ ra hầu tòa vào 3/10 tới đây.

 
Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giết người , vụ án chấn động , sát hại bố mẹ