Côn Đảo lọt top những bãi tắm trong xanh nhất thế giới
Thứ tư, 07/03/2018 14:04

Biển Côn Sơn ở Côn Đảo, Việt Nam là một trong những địa điểm nổi tiếng có làn nước xanh nhất thế giới khiến du khách và những người mê lặn lưu luyến.

Côn Sơn, Côn Đảo, Việt Nam

Đảo Côn Sơn là hòn đảo có người ở duy nhất trong số 16 hòn đảo thuộc Côn Đảo được bình chọn là một trong số 10 địa điểm nổi tiếng có làn nước xanh nhất thế giới. Đảo nằm cách bờ biển phía đông nam của Việt Nam khoảng 177 km, với những bãi biển hoang sơ, những bãi cát vàng và làn nước xanh thẳm. Nơi ngắm cảnh đẹp nhất ở đây là vịnh Đầm Tre

Hồ Crater ở Oregon, Mỹ nổi bật với làn nước xanh thẳm và trong vắt do không có bất cứ dòng chảy của sông suối nào đổ về đây

Nằm trên núi Mazama, hồ Crater nổi tiếng với màu xanh đậm ấn tượng và độ trong của nước, sâu khoảng 594m, không liên kết với bất kỳ dòng sông nào, cũng không có chỗ thoát nước. Đây là hồ sâu nhất ở Hoa Kỳ, sâu thứ ba thế giới nếu tính theo độ sâu tối đa hoặc thứ chín thế giới theo mức sâu trung bình, mỗi năm đón hàng nghìn du khách và những ai đam mê lặn đến khám phá.

Vịnh Devil's, Anh ấn tượng với du khách bởi cát trắng tuyệt đẹp và làn nước xanh ngọc bắt mắt.

Nằm ở phía nam mũi Virgin Gorda thuộc quần đảo British Virgin, vịnh Devil's là một nơi khá yên tĩnh để bơi lội và lặn biển. Từ bãi đậu xe, du khách phải đi bộ khoảng 15 phút băng qua con đường mòn xuyên rừng để ra bãi đá, thõa thích vùng vẫy dưới làn nước xanh ngắt.

Hồ Plitvice, Croatia

Công viên quốc gia Plitvice Lakes ở Croatia được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1979. Nơi đây nổi tiếng với 16 hồ nước xanh ngọc tuyệt đẹp. Đây là vườn quốc gia lâu đời nhất ở khu vực Đông Nam châu Âu.

Mỗi năm, hơn triệu du khách đến đây để chiêm ngưỡng hồ nước xanh biếc chảy trên các nền đá vôi và đá phấn qua hàng ngàn năm, bị ngăn chặn bởi đá travertine tạo ra các hồ nước, thác nước, hang động đẹp như tranh vẽ và đến nay, quá trình địa chất này vẫn đang diễn ra.

Maldives

Không thể không nhắc đến Maldives khi nói về những thiên đường nghỉ dưỡng dành cho các cặp tình nhân được. Nổi tiếng với nhiều resort cao cấp nổi giữa biển trong xanh thấy đáy, kèm với bờ biển đẹp, nơi đây được xem là một trong những điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế giới.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Côn Đảo , bãi tắm trong xanh nhất thế giới , Biển Côn Sơn