Con bị đánh chấn thương sọ não, mẹ đau xót cầu cứu cộng đồng mạng
Thứ ba, 15/01/2019 16:02

Sau khi cháu Q.A nhận được một cuộc điện thoại giữa đêm và ra khỏi nhà thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng đánh trọng thương. Mẹ cháu Q.A đã cầu cứu cộng đồng mạng để truy tìm hung thủ.

Con bị đánh chấn thương sọ não, mẹ đau xót cầu cứu cộng đồng mạng - 1

Cháu H.Q.A hiện đang hôn mê sâu tại bệnh viện.

Ngày 15/1, một lãnh đạo phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP.Hà Nội xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một học sinh bị đánh trọng thương trong đêm.

Theo đơn trình báo của chị P.T.T (trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP.Hà Nội), khoảng 0h59 ngày 6/1, sau khi nhận được một cuộc điện thoại, con trai chị là cháu H.Q.A (SN 2003, cùng trú địa chỉ trên) đi ra khỏi nhà. Một lát sau, gia đình nhận được tin dữ cháu Q.A bị đánh trọng thương, cách nhà 20m.

Khi ra đến nơi, chị T. và mọi người phát hiện cháu Q.A đang nằm bất động, trên mặt và đầu có nhiều vết thương. Qua camera an ninh của nhà hàng xóm cho thấy ,cháu H.Q.A vừa ra khỏi nhà thì bị một nhóm đối tượng xông đến hành hung, chủ yếu đánh vào vùng đầu.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa cháu Q.A đi cấp cứu tại bệnh viện. Chẩn đoán ban đầu, các vết thương do bị hành hung khiến nạn nhân bị vỡ sọ não, tụ máu não, chấn thương hàm mặt và gãy mũi… Hiện, cháu Q.A đang trong tình trạng hôn mê sâu, kéo dài nhiều ngày kể từ khi bị đánh.

Ngày 15/1, chị P.T.T đã sử dụng tài khoản facebook cá nhân đăng bài viết kêu cứu tới cộng đồng mạng. Chị T. hy vọng cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ sự việc của gia đình chị để hỗ trợ quá trình truy bắt cơ quan điều tra, đưa hung thủ ra ánh sáng.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Long Biên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Học sinh bị đánh chấn thương sọ não , đánh người gây thương tích , tin pháp luật