Cố tình có người yêu, nữ sinh viên gốc Việt bị bạn gái cùng phòng đâm chết vì ghen
Thứ bảy, 12/01/2019 15:56

Khi biết người bạn gái cùng phòng có bạn trai, tinh thần nữ sinh ngày càng suy sụp. Trong cuốn nhật ký của mình, cô đã viết rằng, nếu có một người cô muốn giết, thì đó chính là người mà cô yêu quý nhất.

 

Cô độc nơi xứ người

Sinedu Tadesse sinh ra trong một gia đình khá giả ở Ethiopia. Đến năm 7 tuổi, biến cố ập đến khi bố của Sinedu phải đi tù. Từ đó, Sinedu luôn bị bạn bè ăn hiếp, tẩy chay, ngay cả những người thân trong nhà cũng không mấy quan tâm đến cô.

Quyết tâm thoát khỏi nơi này, Sinedu luôn chăm chỉ và nỗ lực học hành. Cuối cùng, Sinedu đã được nhận vào những trường quốc tế có danh tiếng rồi tốt nghiệp thủ khoa, sau đó được chọn vào học ở Đại học Harvard danh giá.

Tuy vậy tại đây, Sinedu lại bắt đầu cảm thấy chơi vơi, điểm số của cô chỉ đạt ở tầm trung, không đủ để có thể đăng ký vào ngành cô yêu thích. Bên cạnh đó, Sinedu cũng rơi vào cô đơn và tuyệt vọng khi rất khó khăn trong việc kết bạn với mọi người. Không hiểu vì lý do gì mà không một sinh viên nào trong trường muốn trở thành bạn với Sinedu, cũng không muốn giữ mối quan hệ lâu dài với cô.

Cố tình có người yêu, nữ sinh viên gốc Việt bị bạn gái cùng phòng đâm chết vì ghen - 1

Sinedu Tadesse (trái) đã đâm 45 nhát dao vào người bạn cùng phòng của mình

Trong lúc chán nản, Sinedu gặp Hồ Phương Trang, một cô sinh viên người Việt với bảng thành tích xuất sắc và tính cách cởi mở hòa đồng, được rất nhiều bạn bè và thầy cô yêu mến. Không những là người thông minh mà Trang còn là người có tấm lòng bao dung, cô đã tỏ ra hết sức thân thiện với Sinedu.

Trong khi mọi người từ chối ở cùng phòng với Sinedu, thì Trang đã sẵn sàng ở chung phòng với cô bạn trong suốt học kỳ, trong lòng Trang luôn nghĩ mình đang giúp một cô bạn đáng thương vì không ai muốn làm bạn với cô ấy.

Từ sự ngưỡng mộ bạn cùng phòng, Sinedu dần dần có tình cảm khác lạ với Trang. Sinedu phát cuồng với cô và xem Trang như là vật sở hữu của riêng mình. Sinedu đòi hỏi Trang phải quan tâm, để ý đến mình từng chút một, thậm chí là tỏ ra tức tối và ghen tị khi nhìn thấy Trang tỏ ra thân thiết với những người bạn khác. Dù biết nhưng Trang không thể làm theo những mong muốn vô lý của cô bạn cùng phòng.

Tình cảm không được đáp lại

Khi biết Trang có bạn trai, tinh thần Sinedu ngày càng suy sụp. Trong cuốn nhật ký, Sinedu đã viết rằng, nếu có một người cô muốn giết, thì đó chính là Trang. Và cho đến khi chứng tinh thần hoảng loạn của Sinedu bùng phát, trong cơn hoảng loạn, cô đã quyết định sẽ giết chết Trang vì nghĩ rằng trên thế gian này mình chẳng còn gì. Sinedu đã tỉ mỉ vạch ra mưu kế vài tuần trước khi vụ án ở Trường Harvard xảy ra.

Sinedu đã gửi tấm ảnh chân dung của mình đến tờ báo riêng của sinh viên đại học Harvard với nội dung rợn người: "Hãy giữ bức ảnh này. Sắp tới sẽ có câu chuyện hay ho liên quan đến cô gái này đây".

Ngày 26/5/1995, bạn của Trang là Thảo đến thăm cô để giúp Trang chuẩn bị cho môn thi cuối cùng và dọn đồ về nhà ở với gia đình trong ba tháng hè.

8h ngày hôm sau, đồng hồ báo thức khiến Thảo thức dậy, nhưng rất nhanh chóng sau đó hai cô gái đã ngủ lại sau khi Trang nói đó là đồng hồ báo thức của Sinedu. Lúc đó Sinedu vào phòng tắm, Thảo đã thiếp đi trong tiếng nước xả róc rách từ phía phòng tắm vọng ra. Khi cô bật tỉnh dậy, cô thấy Sinedu đang đứng bên cạnh Trang, trong tay cầm một con dao nhọn.

Và cứ như thế, Sinedu đâm liên tiếp vào Trang với cặp mắt điên cuồng. Thảo đã giơ tay lên để đỡ những nhát dao nghiệt ngã nhưng không thể. Lúc đó, Thảo cố gắng giằng con dao, nhưng Sinedu đã chống lại và lại đâm Thảo một nhát nữa vào tay. Khi thấy tay mình chảy máu quá nhiều và không thể làm gì, Thảo chạy ra khỏi phòng để kêu cứu.

Và khi cảnh sát mở được cửa thì đã quá muộn, Trang đã chết dưới những nhát dao oan nghiệt của Sinedu, trên người cô tổng cộng bị đâm đến 45 nhát. Sinedu thì cũng thắt cổ tự sát trong phòng tắm. Người ta đã cố gắng cấp cứu cho Sinedu, nhưng cũng quá muộn.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Giết bạn vì ghen , Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi , giết người