Muốn nuôi con nhàn tênh, tăng cân đều đều mẹ cần phải biết!
Thứ ba, 14/08/2018 08:28

“Bé được mấy cân rồi?” có phải là câu hỏi khiến mẹ sợ nhất trong thời điểm này? Mỗi lần mẹ nghe được câu hỏi này mẹ lại cảm thấy rất buồn bã, ức chế phải không?

Trước tiên mẹ hãy bình tĩnh và ngưng ngay ba việc làm dưới đây rồi mẹ sẽ biết ngay giải pháp giúp con tự nguyện ăn uống, tăng cân đều đều mà chẳng cần tốn nhiều tâm tư:

 

Ngưng áp lực và căng thẳng vì cân nặng của con

Khi cân nặng của con chưa đạt chuẩn, khi con vẫn thấp bé hơn bạn bè cùng trang lứa trong lòng mẹ như có lửa đốt. Mẹ sợ con sẽ suy dinh dưỡng, sợ sau này lớn lên con sẽ thiệt thòi so với bạn bè. Thêm vào đó là áp lực từ ông bà nội ngoại, sự thiếu thấu hiểu từ người xung quanh khiến mẹ vô cùng mệt mỏi.

Mẹ mang theo tâm trạng nặng nề đó vào những bữa, ăn giấc ngủ khiến con cũng bị ảnh hưởng theo và tình trạng nhẹ cân ngày càng tồi tệ. Hãy tin rằng, con bạn là một đứa trẻ hạnh phúc, con sẽ ổn và bạn cũng là một bà mẹ rất tuyệt vời. Mọi vấn đề đều có giải pháp, mẹ hãy yên tâm!

Ngưng ép con ăn khi trẻ không có nhu cầu

Cố gắng ép con ăn khi trẻ không có nhu cầu là một việc làm lợi ít hại nhiều. Trẻ bị ép ăn không những không tăng cân mà còn gặp phải nhiều trở ngại về tâm lý. Mẹ càng ép bé càng sợ ăn, mỗi bữa ăn là một cực hình. Ăn uống trong tâm trạng căng thẳng khiến bé bị khó tiêu, khó hấp thu dinh dưỡng. Thậm chí nhiều bé còn bị bệnh dạ dày, tổn thương đường ruột từ khi còn nhỏ tuổi chỉ vì bị mẹ ép ăn trong thời gian dài.

Nhiều mẹ trải lòng rằng: “Mỗi bữa ăn là mẹ con lại đánh vật với nhau. Mình đã cố gắng ép con ăn thật nhiều mà con vẫn chẳng tăng cân. Buồn lắm!”. Thay vì cố ép con ăn mẹ hãy tìm cách kích thích nhu cầu ăn uống của bé, để bé ăn uống một cách tự nguyện và ngon miệng. Phương pháp rất đơn giản. Chắc chắn rồi bé sẽ tăng cân, phát triển cao lớn không thua bạn nào mẹ ạ!

siro-kid-baby-1.jpg

Ngừng em bé ăn khi bé từ chối quyết liệt

Ngưng bổ sung quá nhiều chất vào các bữa ăn của bé

Một số mẹ có con nhẹ cân lại áp dụng chiêu ăn ít thì phải ăn chất. Mẹ cho thật nhiều thịt cá vào bữa ăn của con với hi vọng sẽ giúp con tăng cân nhanh hơn. Mẹ cũng chẳng tiếc tiền mua cho con những đồ ăn đắt đỏ. Tất cả những gì có thể mẹ đều dành cho con.

Thực ra mỗi bữa ăn của bé đều phải cân bằng dinh dưỡng. Việc bổ sung chất dư thừa vào bữa ăn sẽ làm cho hệ tiêu hóa non nớt của bé bị quá tải. Nhiều bé bị tổn thương đường ruột, teo nhung mao ruột non (có vai trò tăng hấp thu dinh dưỡng) nên càng ngày kém hấp thu dẫn đến suy dinh dưỡng.

Các mẹ có con nhẹ cân hãy cố gắng cho con ăn vừa đủ các nhóm chất song song với việc bổ sung các men vi sinh tốt cho trẻ như: vitamin tổng hợp, kẽm, magie,...Những men vi sinh này có khả làm lành các tổn thương đường ruột, hỗ trợ khả năng hấp thu của bé. Làm sao để bổ sung những men vi sinh này? Giải pháp ở ngay dưới đây!

siro-kid-baby-2.jpg

Mẹ hãy tin sẽ tìm được giải pháp giúp con ăn ngon, tăng cân đều, phát triển khỏe mạnh!

Nuôi con nhàn tênh, con tăng cân đều nhờ mẹ áp dụng đúng phương pháp!

Để con tăng cân đều đặn mẹ phải giải quyết được tận gốc hai vấn đề. Vấn đề thứ nhất là mẹ phải kích thích được nhu cầu ăn uống của con, để con muốn ăn nhiều hơn và ăn ngon miệng trong tâm trạng vui vẻ. Vấn đề thứ hai giúp cho con tiêu hóa, hấp thu được các dưỡng chất từ thực phẩm mà con đã sử dụng.

Siro ăn ngon Kid – Baby sẽ giúp mẹ giải quyết được hai vấn đề trên. Siro ăn ngon Kid – Baby là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Viện dinh dưỡng Quốc gia trong một thời gian dài rất phù hợp với thể chất của trẻ em Việt Nam.

Mẹ hãy nhớ Siro ăn ngon Kid – Baby không phải là một loại thuốc tăng cân mà là một dạng thực phẩm chức năng bổ sung những thành phần thiết yếu như: L - Lysin, Vitamin D3, Canxi glucoheptomat, Digezym, kẽm Gluconat, DHA, Vitamin PP, Vitamin B1 - B6....Nếu mẹ đã tìm hiểu thì hẳn biết rằng đây đều là nhưng chất cực kỳ, cực kỳ quan trọng cho sự phát triển cả về thể chất và trí não của con.

Nhờ những thành phần này mà con muốn ăn nhiều hơn, ăn ngon miệng hơn, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, phát triển hệ xương, hệ cơ, hệ tiêu hóa và hệ thần kinh một cách toàn diện. Một số thành phần rất khó bổ sung đủ bằng các thực phẩm hàng ngày, với các bé kén ăn thì lại càng khó khăn hơn thì nay mẹ có thể bổ sung dễ dàng cho bé bằng Siro ăn ngon Kid – Baby.

Siro ăn ngon Kid - Baby được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định rằng việc cho bé uống Siro ăn ngon Kid – Baby mỗi ngày là một phương pháp an toàn và hiệu quả để khắc phục chứng biếng ăn và kém hấp thu ở trẻ. Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng trên 10.000 trẻ em và hàng triệu bà mẹ sử dụng cho con yêu đã đạt được kết quả như mong muốn.

siro-kid-baby-3.jpg

Siro ăn ngon Kid – Baby sẽ giúp mẹ bổ sung cho con những thành phần quan trọng để có có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phát triển cao lớn, thông minh

Chị Nguyệt Lan có con gái 8 tháng tuổi ở Hà Nội chia sẻ rằng: “Con gái sinh ra đã hơi nhẹ cân, 8 tháng bé mới được 7 cân thôi, ngồi vẫn chưa vững. Mình bị áp lực từ ông bà bé nhiều lắm. Ông bà bảo phải ép con ăn nhiều thì con mới cứng, rồi phải bế nó đi ăn khắp nơi để chịu ăn. Mà mình thì không muốn như vậy. Rồi nhiều người tư vấn cho con uống này kia nhưng mình không tin tưởng. Rồi mình cho con đi khám dinh dưỡng, bác sĩ giới thiệu cho con uống Siro ăn ngon Kid – Baby. Bác sĩ dặn mình được quá nóng lòng, bé hấp thu kém lắm nên cần cải thiện hệ tiêu hóa cho bé đã. Mình cho con uống Siro Kid – Baby trong 2 tháng. Giờ bé ăn ngon hẳn lên, cứ đến bữa ngồi vào bàn ăn chén tì tì chẳng cần bật ti vi hay đi rông khắp nơi. Bé đã bắt đầu tăng cân, bò nhanh thoăn thoắt và bắt đầu tập đi men. Mình cảm thấy thoải mái hẳn rồi.”

Chị Tuyết lại có một câu chuyện khác. Con trai chị dưới 1 tuổi tăng cân rất ổn, bé ăn dặm tốt, khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Nhưng từ khi qua 1 tuổi chị cai sữa cho con, ép con ăn nhiều hơn. Tuy nhiên trong suốt 6 tháng bé bị đứng cân, chiều cao cũng không nhích được nửa centimet. Chị tìm cách bổ sung các thức ăn bổ dưỡng cho con mà không hiệu quả. Bữa ăn con tìm mọi cách để trốn dù mẹ bỏ nhiều tâm tư chế biến thức ăn ngon lành. Sau khi được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn chị quyết định dùng Siro ăn ngon Kid – Baby. Chị vui mừng chia sẻ: “Bé đã dùng được 6 tháng rồi. Giờ đi học bé nằm trong nhóm cao nhất lớp, tăng được 4 cân so với nửa năm trước. Bé ăn uống ngon miệng,tự giác và rất quy củ luôn. Mình chẳng phải đánh vật với con nữa, chế biến bữa ăn cũng nhẹ nhàng hơn, miễn đủ chất cho con là được. Mình có thời gian tập trung cho công việc nhiều hơn.”

Để biết Siro ăn ngon Kid - Baby có phù hợp với thể chất của bé yêu nhà mình hay không mẹ tìm hiểu thêm  nhé! Đừng ngại để lại thông tin để được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn chi tiết hơn.

Đừng để áp lực nuôi con đè nặng lên bạn và cả tâm hồn trẻ thơ. Hãy để hành trình khôn lớn của con là hành trình vui vẻ. Con sẽ là đứa trẻ khỏe mạnh, hạnh phúc và bạn cũng là một bà mẹ rất tuyệt vời!

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: siro ăn ngon