Cô kế toán 9x kiếm thu nhập khủng nhờ kinh doanh mỹ phẩm online
Thứ năm, 09/08/2018 08:24

An là nhân viên văn phòng, công việc nhàn hạ nhưng lương chỉ đủ sống. An muốn thay đổi, SKINAZ chính là thương hiệu cô trao hết niềm tin và cái kết thật bất ngờ.

Sau 12 năm “đèn sách”, thì An chính thức bước vào ngưỡng cửa đại học. Trong 4 năm học, thành tích của cô khá tốt và nhận học bỏng hằng năm. Khi có thông báo mình đã tốt nghiệp, cô đi làm văn phòng như bao bạn khác, nhưng với đồng lương thử việc của cô sinh viên mới ra trường thì thật sự rất hạn hẹp về nhiều mặt. Và cô bắt đầu tìm hiểu và quyết định gom vốn kinh doanh dòng mỹ phẩm Skinaz.

skinaz-98-1-ngoisao.vn-w580-h773 4

Kết quả đem lại quá bất ngờ, so với việc đi làm chỉ kiếm được 5-6 triệu thì ở tháng đầu tiên hầu như An đã có doanh thu 9-10 triệu, với 1 cô gái mới ra trường thì số tiền này là quá sức tưởng tượng. Cô bắt đầu ở nhà và tập trung việc bán hàng hơn là ngày 8 tiếng ngồi văn phòng. Càng ngày thì động lực bán hàng của An càng lớn, bắt đầu tuyển đại lý khắp các miền, mở rộng hệ thống và nâng tầm sản phẩm.

Hiện tại mức thu nhập không dưới 30 triệu/ tháng, doanh thu luôn đứng TOP. Cô biết được thứ gọi là “tự do tài chính”. Mua sắm thoải mái, đi du lịch khắp trong và ngoài nước và thực hiện những ý định của cô mà tưởng chừng không bao giờ thực hiện nếu không có Skinaz.

Phụ giúp tài chính trong gia đình, cuộc sống thoải mái và không hề gò bó hay áp lực công việc. Mỗi ngày được nói chuyện với mỗi khách hàng khác nhau, và làm họ đẹp lên mỗi ngày.

skinaz-98-4-ngoisao.vn-w580-h773 1

Bạn có thắc mắc tại sao An chọn con đường kinh doanh mỹ phẩm mà không phải là mặc hàng khác

Thứ 1: Nhu cầu làm đẹp luôn là điều thiết yếu với chị em phụ nữ. Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu này lại càng phát triển hơn.

Thứ 2: Mỹ phẩm rất dễ bán. Chỉ cần bạn hiểu biết một chút về sản phẩm cũng như cách thức sử dụng là đã có thể bán mỹ phẩm online rồi.

Thứ 3: Bán onine không tốn chi phí cho mặt bằng, và nhiều hình thức bán online có thể giúp bạn tiết giảm chi phí: chẳng hạn như order( có đơn hàng mới nhập về bán).

Thứ 4: Nguồn hàng đa dạng. Lợi nhuận từ bán mỹ phẩm rất cao.

Quan trọng nhất vẫn là bạn phải chọn được dòng sản phẩm thật chất lượng, uy tín cao và phải thật hiệu quả. Đó là lý do cô ấy chọn SKIANZ, dòng sản phẩm chính hãng hàn quốc, có mặt tại 23 Quốc Gia lớn nhỏ trên toàn quốc. Chiết suất 100% thiên nhiên an toàn tuyệt đối và hoàn toàn không độc hại. Nguồn hàng ổn định và được đa số chị em phụ nữ và người nổi tiếng tin dùng.

skinaz-98-2-ngoisao.vn-w580-h773 3

skinaz-98-3-ngoisao.vn-w580-h773 2

Đạt được thành quả như ngày hôm nay phải nói rằng công lao lớn nhất thuộc về marketing online - muốn kinh doanh mỹ phẩm online thành công bạn nên kết hợp bán hàng đa kênh trên Facebook, Zalo, các sàn TMĐT. Riêng An, cô áp dụng đủ mọi chiêu thức, tất nhiên là đều đàng hoàng chứ không “giật” khách của shop khác, dần dà tôi cũng đã có được một lượng khách hàng ổn định.

Đầu tư vào marketing online cực tốn kém, bởi thế bạn phải lập một kế hoạch cho riêng mình, nên làm những gì và không cần thiết làm gì để tránh lãng phí thâm hụt vào vốn. Nếu có thời gian rảnh rỗi, hãy quay những video review một số sản phẩm chính của cửa hàng, vừa tạo uy tín cho shop vừa thu hút khách hàng. Một chiến lược marketing online hiệu quả là khi bạn làm khách hàng hài lòng và còn quay lại thêm nhiều lần nữa.

skinaz-98-5-ngoisao.vn-w580-h773 0

Lời An muốn gửi tới tất cả mọi người chưa từng, đã từng và sắp có ý định kinh doanh thì hãy làm ngay đi vì “Nếu bạn không thử Bạn sẽ không bao giờ biết được Bạn có thể làm được những gì. Vì thế ngay bay giờ bạn hãy thử, hãy tạo ra mục tiêu của chính mình và bạn sẽ thấy bản thân mình tuyệt như thế nào”.

HX (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: kinh doanh mỹ phẩm online , skinaz , Mỹ phẩm Skinaz