Cô giáo tiếng Anh xưng 'mày tao', gọi học viên là 'con lợn'
Chủ nhật, 06/05/2018 17:33

Sau khi lăng mạ học viên bằng những từ ngữ tục tĩu, nữ giáo viên khẳng định không ai hơn mình về tư cách dạy học, đồng thời đuổi người không chịu đóng tiền phạt ra ngoài.

Tối 5/5, mạng xã hội xuất hiện clip hơn 2 phút ghi lại cuộc cãi vã "chợ búa" của một học viên với cô giáo trong lớp tiếng Anh dành cho người đi làm.

Mở đầu đoạn video, nữ giáo viên yêu cầu học viên nộp phạt 100.000đ vì người này không nộp bài tập về nhà.

Nam thanh niên dịu giọng nói "mong cô giáo thông cảm" vì vừa học vừa làm, còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, giáo viên vẫn kiên quyết: "Anh không nói nữa, anh dừng lại. Một là anh đóng phạt, hai là lớp dừng lại. Đây không phải lần đầu tiên của anh".

Co giao tieng Anh xung 'may tao', goi hoc vien la 'con lon' hinh anh 1

Giáo viên N.K.T. giơ tiền lên để dẫn chứng cho việc học sinh vi phạm đều phải đóng tiền.
Ảnh cắt từ clip.

Không đồng ý với cách xử lý cứng nhắc của giáo viên, học viên vẫn cố gắng phân trần, sau đó nói "vào đây bị lừa đảo à?".

Giáo viên tức giận xưng mày - tao và cuộc cãi vã xảy ra với những từ ngữ tục tĩu, "như hàng tôm cá" của hai bên.

Nữ giáo viên còn khẳng định ở Việt Nam không ai hơn mình về mặt tư cách trong việc dạy học, đồng thời nhấn mạnh đây là sân chơi và luật của riêng cô, học viên không đóng phạt thì ra ngoài.

Thấy học viên vẫn kiên quyết không đóng tiền, giáo viên vơ tiền trên bàn giơ lên cao ý nói các bạn khác đều đóng tiền phạt.

Về phần mình, nam thanh niên cũng phản bác lại giáo viên bằng thái độ kiên quyết. Sau khi dọa sẽ kiện trung tâm tiếng Anh, người này ném cuốn sách xuống đất và bỏ về.

Trao đổi với Zing.vn, Phạm Nam, chủ nhân Facebook đăng tải clip xác nhận cậu chính là học viên đã quay đoạn video, sự việc xảy ra hai ngày trước. Người cãi nhau với cô giáo là bạn của Nam.

Theo chia sẻ của Phạm Nam, cậu và bạn đang theo học lớp tiếng Anh của cô giáo Nguyễn Kim Tuyến với mức học phí gần chục triệu đồng một khóa. Khóa học này đi kèm những quy định bắt học sinh nộp phạt nếu vi phạm nội quy.

Mâu thuẫn xảy ra khi bạn của Nam để quên bài tập ở nhà và xin giáo viên cho hôm sau nộp. Tuy nhiên, cô giáo cho rằng học viên không làm bài và bắt nộp 100.000 đồng theo cam kết từ trước.

Sau khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng bày tỏ sự bất bình với phát ngôn và cách ứng xử của nữ giáo viên và cả học viên. Nhiều người vào trang cá nhân của giáo viên lăng mạ khiến cô phải khóa Facebook ngay sau đó.

Giáo viên tiếng Anh yêu cầu đóng phạt 100 nghìn đồng, học viên không chấp nhận
nên hai người cãi nhau. Cô giáo xưng "mày tao", chửi học viên là "đồ con lợn".

Zing.vn
Tag: cô giáo chửi học viên , cô giáo chửi học viên là lợn