Cô gái xinh đẹp mất tích ở Điện Biên đang ở Quảng Ngãi?
Thứ sáu, 19/07/2019 22:05

Một người dân gọi điện cho gia đình thông báo nhìn thấy người gống Huyền, nghe được thông tin này, mẹ và chồng Huyền đã tức tốc đi máy bay vào Quảng Ngãi.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp trước khi mất tích.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp trước khi mất tích.

Liên quan đến vụ việc chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, trú tại phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) bỗng nhiên mất tích vào tối ngày 19/7, trao đổi với PV, ông Đỗ Quang Chiến (50 tuổi, bố đẻ chị Huyền) cho biết: “Sau khi con gái mất tích, cả họ hàng huy động gần 40 phương tiện cả ô tô lẫn xe máy đi khắp các ngõ ngách trong bản suốt 2 hôm nay. Cả lòng chảo Điện Biên đều đã đi hết nhưng không có tin tức gì về con gái. Những thông tin trên mạng cho rằng gia đình đã tìm được Huyền đều là sai sự thật”, ông Chiến chia sẻ.

Cũng theo ông Chiến, vì Điện Biên mới xảy ra vụ án mạng của cô gái giao gà bị sát hại gây rúng động nên phía công an vào cuộc rất tích cực nhưng đã 3 ngày trôi qua vẫn chưa tìm thấy Huyền khiến cả gia đình rất lo lắng.

Ông Chiến cho biết thêm, cách đây khoảng 10 năm, con gái ông bị ngã dẫn tới não bị ảnh hưởng, đầu óc không được minh mẫn, thi thoảng hay bị mộng du. Sau khi Huyền lấy chồng, vì lo cho con, ông đã giữ lại ở cùng gia đình.

Đêm hôm qua (18/7) công an dưới Hà Nội gọi điện báo tin cho gia đình, đã tìm thấy xe máy của chị Huyền tại bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Do không có tiền trả nhà xe nên Huyền đã để lại xe máy và nói đi gặp người quen lấy tiền trả. Tuy nhiên Huyền không quay lại bến xe nữa.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp trước khi mất tích.

Chiếc xe máy của chị Huyền được tìm thấy ở bến xe Mỹ Đình.

Khoảng 12h hôm nay 19/7, qua các phương tiện truyền thông, một người dân ở Quảng Ngãi đã gọi điện cho gia đình báo tin, thấy một cô gái giống con gái tôi đang ở trong đó, nhưng vẫn chưa dám chắc đúng hay không. Ngay sau khi nhận được thông tin, mẹ và chồng của Huyền đã tức tốc đi máy bay vào trong đó để tìm. “Chắc giờ đang trên máy bay từ Hà Nội vào đó rồi, tôi gọi con rể không liên lạc được”, ông Chiến nói.

Liên quan đến vụ việc trên, thông tin với PV, một lãnh đạo Công an phường Him Lam cho biết sáng 16/7, nhận được trình báo từ gia đình, đơn vị đã triển khai lực lượng, phối hợp với gia đình tìm kiếm chị Huyền. Đồng thời, Công an P.Him Lam cũng đã báo cáo lên Công an TP.Điện Biên Phủ để có phương án tìm kiếm. “Công an TP.Điện Biên Phủ đã ra quyết định truy tìm Huyền trên cả nước ngay trong buổi sáng cùng ngày”, vị lãnh đạo nói.

Theo vị này, Công an P.Him Lam cũng đã nắm được từ gia đình về thông tin chị Huyền nghi đang ở trong Quảng Ngãi. Tuy nhiên gia đình không muốn công an vào cuộc đợt này bởi sợ Huyền tâm lý bất ổn, thấy công an sẽ sợ hãi và bỏ chạy. “Gia đình đã vào Quảng Ngãi để tìm kiếm cháu, tuy nhiên phải đưa được cháu về, gia đình báo tin lại mới biết được kết quả cụ thể”, vị lãnh đạo thông tin.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp trước khi mất tích.

Tấm hình chị Huyền chụp cùng chồng và con.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 16/7, chị Huyền đi khỏi nhà và sau đó mất tích bí ẩn. Trước khi đi chị Huyền nói đi có tý việc, khi đi mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải màu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX mầu trắng- đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88.

Đến 19h gia đình gọi điện cho chị Huyền thì số điện thoại thuê bao không liên lạc được. Sáng 17/7, gia đình đã báo Công an phường về việc con gái đi không thấy về. 

Phía công an cho biết, sau khi tiến hành định vị số điện thoại di động của Huyền, được biết lần cuối Huyền liên lạc vào khoảng 18h ngày 16/7 tại khu vực quanh khách sạn Mường Thanh, cách nhà ở khoảng 300- 500m.

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cô gái xinh đẹp mất tích ở Điện Biên , mất tích bí ẩn , tin nóng